Neymar chấn thương, Tuchel khẩn cầu PSG làm 1 việc trước đại chiến Man Utd

17:30 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel đã gửi một lời khẩn cầu đến Ban lãnh đạo đội bóng trước thềm trận đại chiến với Man Utd ở Champions League.

Trước thềm trận đại chiến với Man United ở Champions League, Paris Saint-Germain đã phải đón nhận một hung tin về lực lượng khi tiền đạo trụ cột Neymar gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở cuộc đối đầu đó.

Mặc dù đại diện nước Pháp vẫn còn rất nhiều cái tên sáng giá trong đội hình như Edinson Cavani, Angel Di Maria hay Kylian Mbappe, thế nhưng, việc vắng đi một cầu thủ kỹ thuật và có khả năng tạo đột biến cao như Neymar vẫn là tổn thất không thể bù đắp với đội chủ sân "Công viên các hoàng tử". 

Trả lời báo giới về vấn đề này, HLV Thomas Tuchel của PSG đáp: "Chúng tôi đang chờ một bản hợp đồng mới nhưng đến thời điểm hiện tại, đội bóng vẫn chưa đón các tân binh.

Neymar chấn thương, Tuchel khẩn cầu PSG làm 1 việc trước đại chiến Man Utd - Bóng Đá

HLV Tuchel khẩn thiết mong PSG chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.  

Neymar đã bị chấn thương và PSG cần bổ sung thêm một cái tên nữa trên hàng công. Tôi đang trông đợi vào Leandro nhưng cậu ấy không có ở đây. 

Bây giờ đã là ngày 28/1 và chỉ còn vài ngày nữa, thị trường chuyển nhượng sẽ kết thúc. Tôi đang rất nóng ruột và chỉ muốn nói một điều với Ban lãnh đạo rằng: 'Chúng tôi cần thêm cầu thủ".

Phi Yến | 14:09 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục