Neymar chấn thương, NHM bùng nổ dữ dội trên Twitter

13:47 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnNHM đã phản ứng cực kỳ dữ dội khi Neymar gặp phải chấn thương mới đây.

Ngày hôm qua, PSG đã nhận một tin sét đánh. Trong trận giao hữu giữa tuyển Brazil và Nigeria tại Singapore, Neymar đã bị chấn thương cơ ở đùi trái. Chỉ sau 12 phút bóng lăn, ngôi sao xứ Samba phải rời sân để nhường chỗ cho Philippe Coutinho.

Ngay lập tức, Neymar quay trở lại Paris để nhờ đội ngũ y tế chẩn đoán tình hình. Được biết, số 10 sẽ phải rời xa sân cỏ trong 1 tháng. Việc vắng mặt 1 tháng này sẽ khiến bản thân anh và đội bóng chủ quản nhận một vài thiệt hại nhất định. Đây rõ ràng là điều đáng tiếc dành cho tiền đạo người Brazil bởi anh đang có phong độ cao trong giai đoạn vừa qua.

Neymar chấn thương, NHM bùng nổ dữ dội trên Twitter - Bóng Đá

 Neymar vừa gặp chấn thương.

Và chưa biết rõ liệu sau khi trở lại cầu thủ sinh năm 1992 có duy trì tiếp phong độ đỉnh cao hay không. Tệ hơn hết, Neymar nhiều khả năng tái phát chấn thương. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi trong khoảng 1 năm vừa qua, chân sút 27 tuổi liên tục ngồi ngoài do gặp chấn thương.

Do đó, phát nản với việc Neymar thường xuyên làm bạn trên giường bệnh, NHM đã tỏ thái độ bất bình trên Twitter:

Twitter Reacts to Neymar’s Injury Diagnosis - Bóng Đá

 Phải mất 220 triệu euro trong 1 tháng bởi một trận giao hữu vớ vẩn ở thành phố vớ vẩn trên sân bóng vớ vẩn. Điều này có thể chấp nhận ở lĩnh vực khác hay không?

Twitter Reacts to Neymar’s Injury Diagnosis - Bóng Đá

 PSG cần đội ngũ y tế mới và bởi tần suất chấn thương của PSG thật khủng khiếp. Tôi hiểu là việc này xảy đến Neymar ở tuyển Brazil nhưng trong vài năm qua điều đó thật tồi tệ.

Twitter Reacts to Neymar’s Injury Diagnosis - Bóng Đá

 Chết tiệt, chấn thương lại đến nữa rồi.

Video Neymar ăn mừng cán mốc 100 trận cho Brazil:

Lữ Phong | 12:50 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục