Neymar chấn thương, lỡ đại chiến với Liverpool?

06:03 Thứ tư 21/11/2018

"Tiểu Pele" sớm rời sân trong trận đấu với Cameroon vì chấn thương háng. Nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong trận chiến với Liverpool vào tuần tới.

sau trận - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Brazil đã đẩy cao đội hình để giành quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 5, Allan nỗ lực đột phá trong vòng cấm và tung ra cú đá nguy hiểm về phía khung thành của Cameroon, tuy nhiên thủ thành Onana đã cứu thua thành công. 

sau trận - Bóng Đá

 Vài phút sau, Neymar gặp vấn đề về chấn thương.

sau trận - Bóng Đá

Anh không thể tiếp tục thi đấu. 

sau trận - Bóng Đá

 Theo các bác sĩ y tế, Neymar gặp chấn thương háng. Đây là điều hết sức lo ngại bởi PSG sẽ có trận chiến quan trọng với Liverpool vào tuần tới trong khuôn khổ Champions League. Trận đấu sẽ quyết định số phận của PSG ở sân chơi châu lục

sau trận - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của đội tuyển Cameroon. Phút 21, Willian nỗ lực đột phá bên hành lang cánh phải và căng ngang chuẩn xác cho Firmino ở phía trong, đáng tiếc cú dứt điểm của tiền đạo đang chơi cho Liverpool không chiến thắng được thủ thành Onana. 

sau trận - Bóng Đá

 Ở tình huống đá phạt góc cuối hiệp một, Onana đã phải vào lưới nhặt bóng. Willian đã có quả tạt chuẩn xác để Richarlison bật cao đánh đầu đầy uy lực, mở điểm cho đội tuyển Brazil.

sau trận - Bóng Đá

 Sự thay người bất đắc dĩ của HLV Tite đã phát huy hiệu quả.

sau trận - Bóng Đá

Richarlison ăn mừng bàn thắng. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 68, nhận bóng từ đồng đội, Arthur thực hiện cú đá kỹ thuật từ ngoài vòng cấm. Ondoa đã bị đánh bại, tuy nhiên xà ngang khung thành lại từ chối bàn thắng cho tiền vệ đang khoác áo CLB Barcelona. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

sau trận - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 05:34 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục