"Neymar chắc chắn không ngồi tù"

21:57 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau trận đấu giữa Barcelona và Leganes, Tòa án Tây Ban Nha đã chốt ngày mà siêu sao người Brazil Neymar phải ra hầu tòa vì nghi án trốn thuế.

Chủ tịch Josep Bartomeu, cựu chủ tịch Sandro Rosell, cha mẹ của Neymar cùng với một số quan chức tại tập đoàn N&N sẽ cùng đứng trước ‘vành móng ngựa’ trong buổi xét xử sắp tới. Ngoài ra, cách đây không lâu, bên khởi tố đã đề nghị án phạt 2 năm tù giam cùng với số tiền phạt lên đến 10 triệu euro dành cho ngôi sao đang khoác áo Barcelona – Neymar vì hành vi trốn thuế.

 Tập đoàn của gia đình Neymar khẳng định anh sẽ không ngồi tù. Ảnh: MARCA

Đó có lẽ là một lời kết tội vô cùng nặng nề đối với Neymar, nhất là khi anh đang trong giai đoạn sung sức nhất của sự nghiệp cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Trước sự lo lắng và hồi hộp của các cổ động viên cũng như các thành viên của Barcelona, tập đoàn N&N đã đăng tải một thông báo nhằm trấn an người hâm mộ: “Neymar sẽ không bị bắt giữ. Chúng tôi chắc chắn rằng khi quá trình xét xử này kết thúc, sẽ chẳng có tội lỗi nào được chỉ ra.”

Neymar và những bị cáo khác đã bị tố tội trốn thuế thông qua việc khai man số tiền chuyển nhượng. DIS, công ty sở hữu 40% bản quyền của Neymar cho rằng họ đã bị lừa dối bởi bản hợp đồng giữa Barcelona và Neymar được ký kết vào năm 2013.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:25 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục