Neymar: "Cầu thủ Man Utd đó là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới"

18:51 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Brazil đã có những chia sẻ xoay quanh giải đấu Champions League.

Mùa giải hiện tại, Champions League vẫn còn giữ được sức hấp dẫn vốn có của mình đối với đông đảo người hâm mộ trên thế giới. Song, vẫn có hàng loạt cái tên tài năng, vì nhiều lí do mà không thể góp mặt tại giải đấu này.

Trong một đoạn video được đăng trên tài khoản Twitter của kênh OTRO, Neymar đã chọn ra bốn cầu thủ hàng đầu không góp mặt tại Champions League năm nay. Trong số đó, cái tên đầu tiên được siêu sao người Brazil nhắc đến là Paul Pogba.

Neymar on pogba - Bóng Đá

 Pogba chỉ được thi đấu tại Europa League.

"Theo quan điểm của tôi, Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, ở vị trí mà cậu ấy thi đấu.", Neymar chia sẻ về cầu thủ người Pháp.

3 cái tên còn lại được Neymar chọn lần lượt là Zlatan Ibrahimovic và Lucas Lima - Nenê, hai người đồng hương của anh. Hiện tại, bộ đôi này đang thi đấu ở Brazil và là những ngôi sao hàng đầu tại quê nhà của Neymar.

Về phần Pogba, nếu Manchester United không thể giành được tấm vé tham dự Champions League mùa sau, nhiều khả năng tiền vệ 26 tuổi vẫn có thể góp mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu dưới màu áo một đội bóng khác.

Thời gian gần đây, truyền thông đồng loạt cho biết Quỷ đỏ đã lên kế hoạch bán đi Pogba, và điểm đến khả dĩ nhất cho anh là Juventus và Real Madrid.

Tài năng của Neymar:

Huỳnh Phong | 17:53 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục