Neymar: "Cả Real lẫn Brazil phải kiên nhẫn với hai cầu thủ đó"

08:29 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Barcelona đánh giá rất cao hai tài năng trẻ người đồng hương.

Trong những năm gần đây, Real Madrid không chỉ tập trung đầu tư vào các bản hợp đồng bom tấn, mà bên cạnh đó họ còn chú trọng đến việc tuyển dụng những ngôi sao đầy tiềm năng nhằm giảm bớt kinh phí chuyển nhượng, đồng thời tạo nên bước phát triển tương lai lâu dài cho CLB.

Hai kỳ chuyển nhượng mùa hè liên tiếp, Kền kền trắng đã mang về khá nhiều cái tên được giới chuyên môn đánh giá rất cao, và nổi bật nhất là bộ đôi người Brazil, Vinicius Junior - Rodrygo Goes.

Tài năng 18 tuổi, Rodrygo hiện tại đang được xem như một trong những nhân tố gây bất ngờ trong đội hình Los Blancos mùa này, anh có đến sáu bàn thắng và hai pha kiến tạo sau 14 lần ra sân ở La Liga và Champions League. Trong khi đó, Vinicius sau giai đoạn đầu mùa khá chệch choạc thì giờ đây, anh cũng dần tìm lại phong độ kịp bỏ túi 2 pha lập công cùng một kiến tạo.

Neymar: Real Madrid, Brazil need patience with Rodrygo, Vinicius Junior - Bóng Đá

 Đây là hai niềm hy vọng của Real trong tương lai.

Theo nhận xét của Neymar, cả hai ngôi sao kể trên đều có thể rực sáng ở tương lai gần. Tuy nhiên, tiền đạo đang thi đấu cho Paris Saint-Germain cho rằng, để họ đạt đến đẳng cấp như những siêu sao hàng đầu, Real Madrid cần phải kiên nhẫn hơn rất nhiều.

"Cả hai đều là những cầu thủ hàng đầu." Neymar nói với Globo Esporte.

"Họ đang cho thấy điều đó tại Real, và tôi hy vọng họ có thể giành chiến thắng và tận hưởng những trải nghiệm ở đấu trường bóng đá châu Âu. Khi họ có được kinh nghiệm và trưởng thành, họ sẽ trở nên tốt hơn nhiều so với hiện tại.

Ở Brazil, mọi người đang rất vội vàng. Họ muốn Rodrygo và Vinicius sớm bùng nổ và tạo nên cơn sốt ở La Liga. Quá trình thích nghi thực sự rất khắc nghiệt. Thật khó để gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu như Real và Barcelona, chỉ một vài người làm được điều này. Tuy nhiên điều ngạc nhiên là cả hai đều đang làm tốt nhiệm vụ của mình - một minh chứng  cho thấy họ có sự trưởng thành và cá tính."

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 07:31 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục