Neymar bị siêu mẫu Playboy tố “ăn vụng”

14:29 Thứ hai 23/06/2014

Siêu mẫu Playboy Patricia Jordane vừa giãy bày với giới truyền thông cuộc tình vụng trộm giữa cô và chân sút số 1 ĐT Brazil.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tạp chí đàn ông danh tiếng thế giới Playboy (phiên bản Brazil), Patricia Jordane đã kể chi tiết mối tình giữa cô và Neymar.

Patricia Jordane kể chuyện tình với Neymar trên Playboy

Người đẹp cho biết, Neymar đã “cắm sừng” cô bạn gái hiện tại,nữ diễn viên Bruna Marquezine. Patricia Jordane kể rằng trong quãng thời gian yêu Bruna, ngôi sao Brazil vẫn thường xuyên qua lại với cô nàng. Siêu mẫu Playboy nói: “Chúng tôi vẫn hẹn hò với nhau hồi đầu năm mới và gặp nhau rất nhiều lần khác ở Sao Paulo”.

Patricia Jordane cho biết, cô và Neymar đã có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Nhưng chân sút số 1 ĐT Brazil lại từ chối mối quan hệ với người đẹp và làm như không hề quen biết cô. Thái độ này của Neymar khiến Patricia tức giận và quyết định lên tiếng vạch tội phụ tình của chân sút đắt giá Barca.

Thông tin trên chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới mối quan hệ giữa Neymar và cô bạn gái Bruna. Hai người vừa nối lại quan hệ yêu đương cách đây không lâu sau một thời gian trục trặc.

Theo tờ O Globo, Neymar đã phủ nhận mối quan hệ với Jordane. Thậm chí, chân sút số 1 ĐT Brazil còn lên kế hoạch nhờ luật sư khiếu nại tạp chí Playboy và cả cô nàng nóng bỏng Patricia Jordane vì đã tung tin sai sự thật. Trong khi đó, Patricia khẳng định, cô hoàn toàn chịu trách nhiệm về những điều mình đã nói ra và sẵn sàng đối chất.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục