Neymar bị bắt gặp đang 'quẩy' tại quê nhà

19:37 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnPSG cho phép Neymar về quê nhà để giải quyết chuyện gia đình nhưng mới đây tiền đạo người Brazil bị bắt gặp đang "quẩy" tưng bừng tại một bữa tiệc.

Theo thông tin từ BHL của CLB Paris Saint-Germain, Neymar được trở về quê hương tại Brazil để giải quyết một số chuyện khẩn cấp của gia đình. Anh được nghỉ phép 3 ngày và sẽ lỡ mất trận đối đầu với Strasbourg vào thứ tư ngày 13/12 tới đây.

Neymar bị bắt gặp đang 'quẩy' tại quê nhà - Bóng Đá

 Neymar lộ ảnh đang dự tiệc sinh nhật của chị gái.

Nhưng không may cho siêu sao người Brazil, anh đã bị lộ ảnh đang có mặt tại một quán bar để dự sinh nhật chị gái. Câu hỏi đặt ra lúc này là chuyện khẩn cấp ở quê nhà là tiệc sinh nhật này chăng? Liệu Neymar đã nói dối BHL của PSG để trốn đi du hí? Và sau khi trở về Pháp anh có nhận án phạt từ CLB?

Hiện đó là những thắc mắc từ truyền thông và fan hâm mộ của chân sút người Brazil này. Về phía Neymar và PSG vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này. 

Tại đấu trường Ligue 1, anh đã vắng mặt trong trận PSG đối đầu với Lille, nhưng đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn thắng đậm đà 3-1. Trước trận đấu với Lille, PSG đã chịu 2 thất bại liên tiếp, đó là điều chưa từng xảy ra với đội bóng kể từ đầu mùa giải.

Nhưng trong ngày Neymar vắng mặt, Angel Di Maria đã tỏa sáng giúp PSG trở lại quỹ đạo chiến thắng. Có lẽ sự vắng măt của Neymar không thành vấn đề với PSG hiện tại. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:55 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục