Neymar bất ngờ xác nhận chia tay bạn gái

16:59 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Brazil đã bất ngờ lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với cô bạn gái lâu năm Bruna Marquezine.

Cách đây không lâu, các tay săn ảnh còn bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ của Neymar và Bruna trong kỳ nghỉ Hè tại Mỹ của siêu sao đang khoác áo Barcelona. Thậm chí cách đây chỉ khoảng 10 ngày, Neymar còn đăng tải những hình ảnh vô cùng tình tứ với cô bạn gái xinh đẹp lên trang Instagram cá nhân kèm theo những lời lẽ vô cùng mùi mẫn.

Neymar bất ngờ xác nhận chia tay bạn gái  - Bóng Đá

 

Do đó, lời xác nhận đã đường ai nấy đi của Neymar mới đây đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ. Trong một sự kiện về quỹ từ thiện do chân sút sinh năm 1992 thành lập tại Brazil hôm nay, Neymar cho hay:

“Tôi không thích nói về những chuyện cá nhân cho lắm nhưng đúng là như vậy, tôi và Bruna đã đường ai nấy đi. Đó là quyết định chúng tôi mới đưa ra. Đó là quyết định được đưa ra bởi cả 2 phía. Bruna là cô gái mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi hy vọng cô ấy sẽ luôn được hạnh phúc, không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống cá nhân. Cuộc sống vẫn diễn ra và đây là một phần không thể tránh khỏi. Chúng tôi chia tay nhưng vẫn là những người bạn tốt.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:55 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục