Neymar bất ngờ phớt lờ Messi

18:24 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnBáo chí Tây Ban Nha tiếp tục dậy sóng trước những chia sẻ của Neymar về kỳ World Cup 2018 tại Nga.

Mới đây, trả lời phỏng vấn truyền thông Brazil, Neymar bất ngờ bỏ qua tên Messi cùng Ronaldo trong danh sách những cầu thủ xuất sắc. Cụ thể, khi được hỏi về những cái tên sẽ cạnh tranh với anh tại World Cup 2018, siêu sao PSG cho biết: “Sẽ có rất nhiều cầu thủ giỏi xuất hiện tại Nga bởi đó là World Cup, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tôi nghĩ Coutinho và Gabriel Jesus có thể tạo nên khác biệt. Tôi cũng hi vọng họ sẽ có màn trình diễn ấn tượng”.

“Phải nhắc đến cái tên khác như Salah dù cậu ấy không cùng đội với tôi. Ngoài ra, De Bruyne hay Hazard cũng là những ngôi sao sáng. Và cả Luis Suarez cũng thế. Người hâm mộ sẽ có một kỳ World Cup tuyệt vời”, chân sút số 10 chia sẻ thêm.

Neymar bất ngờ phớt lờ Messi - Bóng Đá

 Neymar ngó lơ tên Messi trong danh sách cầu thủ xuất sắc tham dự World Cup.

Việc Neymar không hứng thú với cái tên Ronaldo có thể hiểu được. Siêu sao người Bồ Đào Nha luôn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với anh trong các cuộc đua danh hiệu. Không những vậy, CR7 cũng chính là người hùng giúp Real đè bẹp và loại PSG của anh khỏi Champions League.

Thế nhưng, Messi là một chuyện khác. Chân sút người Argentina không chỉ là đồng đội mà còn là anh em thân thiết của Neymar. Dù đã chuyển sang PSG, tuy nhiên bộ ba “MSN” vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trước đó, tờ Marca đưa tin, siêu sao sinh năm 1992 còn có những chia sẻ tình cảm về người anh em Messi. Theo đó, anh cho biết tiền đạo Barca chính là người động viên và giúp đỡ anh vượt qua giai đoạn đầu đầy khó khăn tại Camp Nou.

Vậy mà trong khi nhắc đến Suarez là cầu thủ xuất sắc, siêu sao 26 tuổi lại bất ngờ bỏ qua Leo. Điều này ắt hẳn khiến không ít cổ động viên tò mò cũng như không hài lòng về cách ứng xử của Neymar. Một lần nữa, câu chuyện cầu thủ số 10 muốn thoát khỏi cái bóng của "El Pulga" được nhắc lại.

Neymar bất ngờ phớt lờ Messi - Bóng Đá

 Siêu sao xứ samba liên tục trở thành tâm điểm của báo giới vì thái độ và lối sống buông thả.

Kể từ khi trở về Brazil dưỡng thương, Neymar liên tiếp trở thành tâm điểm của báo giới bởi những lùm xùm xung quanh tương lai lẫn đời sống riếng tư. Vừa qua, chân sút 26 tuổi nhận không ít chỉ trích vì phớt lờ chức vô địch Ligue 1 của đội nhà PSG. 

Thậm chí danh thủ người Pháp Christophe Dugarry còn tỏ ra tức giận: “Tại sao Neymar không ở cạnh đồng đội khi còn đua tranh chức vô địch? Làm thế nào để đồng đội coi một người như vậy như là một thủ lĩnh khi cậu ta không trở lại và chia sẻ với họ trong lúc vinh quang? Không thể hiểu sao PSG có thể chấp nhận việc này? Làm thế nào Neymar nhìn đồng đội sau khi hành xử theo cách này?”.

Mới đây, tờ Sport.es tiếp tục phê phán lối sống của Neymar. Theo đó, anh chỉ tập trung toàn lực chạy đua với thời gian để hoàn toàn bình phục, góp mặt tại World Cup trong màu áo đội tuyển quốc gia. PSG mòn mỏi đợi anh trở lại thì cầu thủ số 10 lại tiêu pha thời gian cho những sự kiện và chương trình truyền hình.

Bạch Băng - BongDa.com.vn - TTVN | 17:10 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục