Neymar bất ngờ nhắn nhủ Messi, dọn đường về Barca chăng?

12:57 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo hiện thuộc biên chế Paris Saint-Germain đã có những lời nhắn gửi đến siêu sao Lionel Messi.

Như đã đưa tin, Neymar được truyền thông quốc tế đồn đoán là đang rất muốn quay trở về Barcelona, sau khoảng thời gian 2 mùa giải thi đấu không như ý trong màu áo Paris Saint-Germain. Ngôi sao tấn công người Brazil dường như đã chán cuộc sống đầy xa hoa ở Paris, nơi mà anh liên tiếp đối diện với viễn cảnh rời xa danh hiệu Champions League. Dù chi nhiều tiền, PSG vẫn chưa đạt được điều mong muốn là giành được chức vô địch Châu Âu, như cách mà CLB đã hứa để thuyết phục chân sút sinh năm 1992 về Pháp. Chính bởi lẽ đó, việc Neymar muốn quay trở lại Barcelona là điều rất tự nhiên và dễ hiểu.

Giữa bão tin đồn chuyển nhượng, mới đây Neymar còn bất ngờ nhắn nhủ đến siêu sao Lionel Messi, người đồng đội cũ ở Barcelona. Cụ thể, tiền đạo người Brazil dành những lời chúc tốt đẹp và đầy thân thương đến Messi cùng tấm hình chụp cả hai thời cùng khoác áo Blaugrana:

Neymar wishes Messi a happy birthday - Bóng Đá

Neymar chúc mừng sinh nhật Lionel Messi.

"Chúc mừng sinh nhật người bạn của tôi. Cầu xin Chúa luôn ban phước cho bạn.", Neymar chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Rõ ràng, Neymar không hề cắt đứt liên lạc với các đồng đội cũ ở Barcelona mà luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Ngày về Camp Nou đã gần kề hay chỉ là động thái mừng sinh nhật đơn thuần của Neymar dành cho Lionel Messi? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 12:10 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục