Neymar bất ngờ làm 1 điều, Mbappe và Cavani đồng loạt "lắng lòng"

10:55 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnPhải vật lộn với chấn thương, Neymar còn khiến các CĐV và đồng đội cảm động vì hành động này.

Neymar dính chấn thương chân trong cuộc chạm trán giữa Paris Saint-Germain với Strasbourg hồi 23/1 vừa qua. Kể từ đó đến nay, ngôi sao người Brazil vắng mặt hoàn toàn trong đội hình của đội chủ sân Parc des Princes và bản thân HLV Thomas Tuchel cũng không biết chính xác khi nào thì anh có thể trở lại. Thuyền trưởng của PSG cho biết, Neymar phải vật lộn với chấn thương và rất buồn khi chưa thể quay trở lại sân cỏ.

Neymar bất ngờ làm 1 điều, Mbappe và Cavani đồng loạt

Chấn thương là nỗi ám ảnh kinh hoàng trong sự nghiệp của Neymar. 

Mới đây, động thái mới nhất từ siêu sao sinh năm 1992 lại khiến các CĐV yêu mến nhà đương kim vô địch nước Pháp lẫn các đồng đội phải "lắng lòng". Neymar đã đăng tải bức hình anh hôn lên trái bóng cùng dòng trạng thái: "Saudade". Được biết, "Saudade" trong tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là mất tích hoặc khao khát một điềui gì đó. Dòng trạng thái ngắn ngủi này có thể hiểu được rằng cầu thủ đắt giá nhất thế giới đang muốn trở lại thi đấu hơn bao giờ hết. 

Neymar bất ngờ làm 1 điều, Mbappe và Cavani đồng loạt

Neymar cùng dòng trạng thái cảm động trên Instagram.

Thông điệp của Neymar đã nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến và những lời cầu chúc mong muốn anh hồi phục nhanh chóng, với hơn 720.000 lượt thích, bao gồm cả những người đồng đội như Kylian Mbappe và Edinson Cavani. 

Trong những diễn biến khác, HLV trưởng PSG, ông Thomas Tuchel cũng kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho chấn thương của Neymar. Ngôi sao người Brazil chỉ có thể trở lại một khi đạt thể trạng tốt nhất và PSG không thể mạo hiểm với trụ cột của mình.

Minh Trí | 10:25 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục