Neymar, Bale & những cầu thủ tâm điểm đại chiến El Clasico

23:23 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnChỉ là giao hữu nhưng trận El Clasico trên đất Mỹ giữa Real Madrid và Barcelona không vì thế mà kém đi sự hấp dẫn.

Trong khi Barcelona thi đấu khá ấn tượng thì ngược lại, Real Madrid đang gấy thất vọng cùng cực ở Tour du đấu Hè năm nay sau 2 thất bại trước Man United và Man City. Chính vì thế, hẳn thầy trò HLV Zinedine Zidane rất khao khát gỡ gạc thể diện ở màn thư hùng Barcelona. Dưới đây là những cầu thủ tâm điểm của trận đại chiến.

Neymar

Neymar, Bale & những cầu thủ tâm điểm đại chiến El Clasico - Bóng Đá

 

Mọi ánh mắt chắc chắn sẽ đổ dồn về Neymar. Tương lai của chân sút người Brazil đang bị đặt dấu hỏi lớn vì những sự cố nghiêm trọng thời gian gần đây. Cụ thể, Neymar vừa 'tẩn' nhau với người đồng đội mới Semedo sau một pha va chạm. Neymar bực dọc bỏ đi khi cả đội còn đang thực hiện bài tập hồi phục.

Chưa dừng lại ở đó, Neymar đã hủy chuyến đi đến Trung Quốc để sang Paris đàm phán với PSG. Đây là một phần trong kế hoạch quảng cáo giữa Barcelona và nhà tài trợ Nike. Việc Neymar tự ý hủy chuyến đi chẳng khác nào như một lời khẳng định, anh sẽ ra đi. Như vậy, có khả năng trận gặp Real Madrid sẽ là lần cuối cùng các cules được thấy Neymar ra sân trong màu áo Barcelona.

Gareth Bale

Neymar, Bale & những cầu thủ tâm điểm đại chiến El Clasico - Bóng Đá

 

Nhiều nguồn tin cho hay, Real Madrid đang có ý định bán Gareth Bale cho Man United để gây quỹ mua tiền đạo Kylian Mbappe. HLV Jose Mourinho rất kết lối chơi của Bale và ông tin rằng, tiền vệ người xứ Wales sẽ là sự bổ sung hoàn hảo ở vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo cánh.

Điều này khiến Bale cảm thấy tự ái và sẽ quyết tâm thể hiện phong độ cao nhất ở trận gặp Barcelona. Thực tế, Bale không hề có ý định chia tay sân Bernabeu và sau một mùa giải thất vọng (chấn thương + mất phong độ), Bale đang muốn chứng tỏ giá trị bản thân với HLV Zinedine Zidane hơn bao giờ hết.

Luka Modric

Neymar, Bale & những cầu thủ tâm điểm đại chiến El Clasico - Bóng Đá

 

James Rodriguez gia nhập Bayern Munich, áo số 10 ngay lập tức được trao cho Luka Modric. Lựa chọn này hoàn toàn chính xác nếu xét tới tầm ảnh hưởng cực lớn của tiền vệ người Croatia. Tuy vậy, màn trình diễn của Modric trước Man United và Man City là khá tệ. Lời nguyền số 10 đã ám ảnh các cầu thủ Real Madrid từ khá lâu và đó là áp lực không nhỏ dành cho Modric trước trận gặp Barcelona.

Lionel Messi

Neymar, Bale & những cầu thủ tâm điểm đại chiến El Clasico - Bóng Đá

 

Trong mọi trận đấu xuất hiện trên sân, Messi luôn thu hút sự chú ý rất lớn và lần này cũng không ngoại lệ. Real Madrid luôn là mành lưới ưa thích của Messi và NHM đang chờ đợi để chứng kiến Messi hành hạ hàng thủ Real thêm lần nữa.

Video những bàn thắng đỉnh cao ở El Clasico:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:35 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục