VFF đã thừa nhận ĐT Việt Nam thua chỉ vì chuyên môn?

17:40 Thứ năm 18/12/2014

Trong cuộc họp của VFF với BHL ĐT Việt Nam, tất cả đã dành rất nhiều thời gian mổ xẻ nguyên nhân khiến thầy trò HLV Miura thua sốc 2-4 khi tiếp đón Malaysia.

Sau cuộc họp, Trưởng đoàn ĐT Việt Nam – ông Mai Đức Chung, chia sẻ trước báo giới rằng tất cả đã xác định nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc chủ nhà thua sốc Malaysia là do chuyên môn. Các bàn thua đều do sai lầm cá nhân như chuyền bóng sai, đứng sai vị trí…

Đây cũng là những vấn đề mà hàng thủ ĐT Việt Nam đã mắc phải kể từ đầu giải. HLV Miura cũng đã nhận thức được điều này, song với quá trình trẻ hóa mạnh mẽ, những sai lầm như thế là không thể khắc phục một sớm, một chiều.

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam - ông Mai Đức Chung

Ông Chung chia sẻ thêm, HLV Miura cũng đã nhìn nhận lại những sai lầm chiến thuật trước trận đấu và có báo cáo giải trình gửi lên VFF.

Có những sai lầm tệ hại ở trận Bán kết lượt về AFF Cup 2014, nhưng ông Chung đánh giá ĐT Việt Nam đã có một giải đấu thành công.

Cần phải biết HLV Miura mới chỉ đến Việt Nam làm việc 6 tháng và đây là kì AFF Cup đầu tiên ông tham gia. Chúng ta cũng đang trẻ hóa với 6, 7 gương mặt mới ra sân thi đấu mỗi trận.

Tuy nhiên, dưới bàn tay nhào nặn của ông thầy Nhật, ĐT Việt Nam đã có nhiều cải thiện về thể lực, về lối chơi nhiều cá tính hơn. Chính điều đó đã lôi kéo khán giả tới sân và ĐT Việt Nam sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ về việc liệu ĐT Việt Nam "có vấn đề" hay không, ông Chung khẳng định tất cả cần chờ kết luận từ phía cơ quan điều tra.
Đoàn Dự | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục