HLV A.Riedl gọi 2 sao U19 để đối đầu với tuyển Việt Nam

02:34 Thứ ba 21/10/2014

Evan Dimas và Maldini Pali là 2 cầu thủ của đội U19 Indonesia đã được HLV Alfred Riedl triệu tập vào đội tuyển quốc gia nước này chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

Evan Dimas là gương mặt trẻ nổi bật của bóng đá Indonesia.

Tiền vệ Evan Dimas và tiền đạo Maldini Pali là 2 cầu thủ nằm trong danh sách của đội U19 Indonesia được cử đi tập huấn dài hạn tại châu Âu. Hai cầu thủ này đã không xuất hiện tại giải U19 ĐNA diễn ra trên sân Mỹ Đình hồi tháng 8 vì đội hình U19 Indonesia sang Việt Nam chỉ là đội B do muốn dành sức cho Vòng chung kết U19 châu Á.

Trong thành phần đội A U19 Indonesia, Evan Dimas cũng chính là cái tên nổi bật nhất. Đội trưởng của U19 Indonesia từng ghi 5 bàn tại giải U19 ĐNA năm 2013 trong đó có cú hat-trick vào lưới U19 Thái Lan (thắng 3-1). Ngoài ra, tiền đạo này từng ghi bàn vào lưới U19 Việt Nam (thua 1-2) và góp công lớn với chức vô địch của đội bóng trẻ quốc gia vạn đảo.

Trong trận giao hữu với CLB Valencia diễn ra trên sân Mestalla ngày 22/9/2014, Evan Dimas cũng là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U19 Indonesia trước CLB đang thi đấu tại La Liga.

Với bảng thành tích ấn tượng như vậy, không ngạc nhiên khi đội trưởng của tuyển U19 Indonesia đã gây ấn tượng mạnh với HLV Alfred Riedl chỉ sau vài buổi tập.

Tuy thế, Evan Dimas vẫn tỏ ra rất khiếm tốn. Anh cho biết: “HLV Riedl là người rất nghiêm khắc và kỷ luật. Việc được triệu tập vào đội tuyển quốc gia là bước tiến lớn trong sự nghiệp và tôi sẽ cố gắng hết sức để nắm bắt cơ hội đó. Nhưng mọi chuyện còn tùy thuộc vào quan điểm của HLV”.

Đội tuyển Indonesia của người quen Alfred Riedl được đánh giá là đối thủ đáng gờm của đội tuyển Việt Nam tại bảng A AFF Cup 2014.

Việc triệu tập những gương mặt trẻ như Evan Dimas hay Maldini Pali vào danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2014 cho thấy HLV Alfred Riedl đang tìm kiếm những nhân tố mới cho đội tuyển Indonesia.

Ở vòng bảng AFF Cup 2014, đội tuyển Indonesia nằm ở bảng A cùng với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Philippines và đội xếp thứ 2 vòng sơ loại. Được dẫn dắt bởi người quen Alfred Riedl, đội tuyển Indonesia được đánh giá là đối thủ đáng gờm nhất của thầy trò HLV Miura trên hành trình đi vào bán kết.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục