Brazil đón lão tướng trở lại sau 8 năm

20:50 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong loạt trận vòng loại World Cup 2018 lần này, Selecao sẽ đón chào sự trở lại của một chân sút lão tướng, người từng làm mưa làm gió cách đây nhiều năm.

Brazil đón lão tướng trở lại sau 8 năm. Ảnh: Internet.

Ở tuổi 35, nhưng Ricardo Oliveira vẫn được HLV Carlos Dunga gọi tập trung lên tuyển Brazil, thay cho tiền vệ Roberto Firmino của Liverpool dính phải chấn thương.

Lần gần nhất mà Ricardo Oliveira khoác áo tuyển Brazil đã cách đây 8 năm, đó là vào năm 2007, khi đó anh còn đang thuộc biên chế AC Milan. Đó cũng là quãng thời mà chân sút này kinh qua nhiều CLB ở Tây Ban Nha và Italia như Valencia hay Real Betis.

Thậm chí tiền đạo này còn có nhiều năm lưu lạc sang UAE trước khi về lại Santos hồi đầu năm nay. Nhưng hiện tại, anh đang là chân sút dẫn đầu giải VĐQG Brazil, với 17 bàn sau 27 trận đã đấu. Anh cùng với Kaka sẽ là những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình.

Vào ngày 10 tới đây, Brazil sẽ bắt đầu vòng loại World Cup 2018, gặp Chile trên sân khách. Tuy vậy, vào thời điểm hiện Dunga đang khá đau đầu, khi không chỉ Firmino chấn thương, mà cả Neymar cũng không thể thi đấu.

NT | 20:30 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục