Cực nóng: Di Maria mang tin dữ cho M.U

05:24 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United tiếp tục nhận tin cực xấu khi tiền vệ Angel di Maria dính chấn thương khá nặng, sớm rời sân trong trận chung kết Copa America.

Di Maria lại dính chấn thương. Ảnh internet.

Cụ thể, trong một pha phản công của Argrentina, Di Maria có bóng và thực hiện một pha bứt tốc quen thuộc nhưng dưới sự áp sát của tới 3 cầu thủ Chile, tiền vệ này bất ngờ khựng lại, không thể tiếp tục theo bóng.

Sau khi nhận được sự trợ giúp của nhân viên y tế, Di Maria quay trở lại sân nhưng ngay lập tức phải nhường chỗ cho tiền vệ Ezequiel Lavezzi. Chẩn đoán ban đầu cho thấy Di Maria đã tái phát chấn thương gân kheo.

Như vậy chỉ 29 phút sau khi trận chung kết Copa America với Chile bắt đầu, Di Maria đã phải rời khỏi sân, khiến thế trận tấn công của Argentina gặp nhiều khó khăn.

Chấn thương trên là một tin cực xấu dành cho Manchester United bởi họ đặt rất nhiều niềm tin vào Di Maria rằng anh sẽ trở lại với đẳng cấp vốn có của mình trong năm thứ hai chơi bóng tại sân Old Trafford. Vì thế, đây chẳng khác nào hung tin đối với United.

Gia nhập United từ Real Madrid mùa Hè năm ngoái, những đóng góp của tiền vệ năm nay 27 tuổi là rất hạn chế bởi những chấn thương vụn vặt, khiến phong độ của anh trồi sụt bất thường.

Vừa mới tìm lại được cảm giác chơi bóng tại Copa America 2015 năm nay, Di Maria một lần nữa phải vật lộn với chấn thương, điều đã khiến anh lỡ trận chung kết World Cup 2014 trên đất Brazil.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục