Chung kết Copa: Tuyển Chile chơi Play Station để "trị" Messi

00:45 Thứ bảy 04/07/2015

Sanchez cùng đồng đội đã cùng nhau tìm hiểu lối chơi của Messi trên…trò chơi Playstation để tìm ra giải pháp đối phó với ngôi sao người Argentina này.

Như đã biết, rạng sáng ngày Chủ nhật (5/7), Sanchez cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu cân não gặp địch thủ rất khó chịu mang tên Argentina. Mặc dù đã từng làm việc cùng ngôi sao sáng nhất phía đối thủ - Lionel Messi tại Barca, song bản thân Sanchez vẫn cảm thấy lo ngại một kết quả không thuận lợi cho đội nhà tại trận chung kết Copa America 2015 mang tính quyết định này.

Tuy nhiên, Sanchez đã nảy ra một sáng kiến rất độc: Rủ đồng đội chơi Playstation để tìm cách đối phó với Messi. Được biết, trò chơi mô phỏng kể trên được cập nhật phiên bản Messi giống y hệt ngoài đời thực. Mặc dù chỉ là trò giải trí mang tính chất "ảo", song Sanchez tỏ ra khá nghiêm túc khi chỉ ra cho đồng đội những thế mạnh và điểm yếu của người đồng đội năm xưa và là địch thủ ở Copa năm nay.

Sanchez cho rằng: Đối phó được với Messi hoàn toàn không đơn giản, mọi người đều cho rằng không ai có thể cản anh ấy. Tuy nhiên, tôi khẳng định trong đội hình chúng tôi (ý tuyển Chile) sẽ cắt cử một cầu thủ đeo bám Messi trong suốt 90 phút.”

Sanchez và Chile quyết chặn Messi. Ảnh: Internet.

Một số thủ thuật trên Playstation cũng chỉ ra rằng Messi thuận chân trái và chỉ cần tác động tích cực lên chân trụ (tức chân phải), lập tức độ chính xác trong đường chuyền của Messi sẽ bị giảm hẳn. Chắc chắn, Sanchez cùng đồng đội sẽ chơi rất quyết tâm với mục tiêu “dập” ngòi nổ mang tên “El Pulga”.

Trước đó, CĐV đội chủ nhà Chile cũng tán thành lối chơi đá rắn “dằn mặt” từ HLV Jorge Sampaoli. Bởi lẽ, bản thân mỗi người dân “La Roja” đang đợi chờ chức vô địch đấu trường Nam Mỹ quá lâu và họ cần một liều thuốc giải tỏa sau 99 năm ăn không ngon ngủ không yên.

Tuy nhiên, đích thân Sanchez cũng bỏ ngỏ khả năng Chile có thể tạo được kỳ tích. Phát biểu ở buổi họp báo trước thềm chung kết, ngôi sao của Arsenal khẳng định: “Chúng tôi có thể chặn được Messi, nhưng nên nhớ Argentina không chỉ có một Messi chơi đột biến, từng cầu thủ đội bạn đều là mối nguy hiểm. Đó là điều tôi lo ngại hơn cả. Chúng tôi chỉ chờ vào kết quả có lợi bởi sự quyết tâm của toàn đội.”

Thanh Bùi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục