Xuân Trường kết thân với ai tại Incheon United?

10:32 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay buổi tập đầu tiên, Xuân Trường đã có dịp lân la làm quen với những đồng đội mới.

Oris và các cầu thủ Incheon tỏ ra khá thân thiện với Xuấn Trường. Ảnh internet.

Hôm qua (05/02), Xuân Trường đã có buổi tập làm quen với CLB Incheon United ngay saeon United ngay sau khi đặt chân đến Hàn Quốc dưới cái lạnh tới âm 2 độ C. Dẫu vậy, các cầu thủ vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình với việc hoàn thành rất tốt các giáo án được BHL đưa ra.

Với vốn liếng tiếng Anh khá chuẩn, Xuân Trường không quá khó khăn để bắt chuyện, làm quen với những đồng đội mới. Trong buổi tập này, các CĐV dễ dàng bắt gặp hình ảnh Xuân Trường cười nói vui vẻ với một anh chàng người châu Âu.

Theo tìm hiểu thì cầu thủ này tên là Kevin Oris, quốc tịch Bỉ cao tới 1m92 và là chân sút chủ lực của Incheon United ở mùa bóng tới. Oris có thâm niên chơi bóng tại K-League từ năm 2012 và luôn là cái tên để lại ấn tượng rất lớn ở mỗi CLB anh thi đấu.

Với thể hình to cao cùng khả năng làm tường tốt, Oris không quá khó khăn khi hòa nhập ở sân chơi K-League. Trong 3 mùa giải tại đây, Oris có tới 36 pha lập công sau 103 trận ra sân. Như vậy, với đối tác Oris trên hàng công, Xuân Trường có thể phát huy được điểm mạnh của mình ở những đường chuyền dài có độ chuẩn xác cao.

Thanh Hải | 10:32 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục