Điểm tin tối 11/03: Real đã chán De Gea, Van Gaal tuyên chiến với huyền thoại M.U

20:57 Thứ sáu 11/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Real đã chán De Gea, Van Gaal tuyên chiến với huyền thoại M.U, Benzema có cơ hội dự Euro 2016,... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối 11/03.

Real sẽ không theo đuổi De Gea nữa? Ảnh: Internet.

Real đã chán De Gea: Theo thăm dò của trang AS, phần lớn các CĐV Real đã không còn muốn đội bóng chiêu mộ De Gea. Và có đến 79% số người được hỏi đều cho rằng thủ thành Keylor Navas xứng đáng được BLĐ Real đặt niềm tin.

Van Gaal tuyên chiến với huyền thoại M.U:  Trước những lời chỉ trích của Scholes hay Ferdinand, HLV Van Gaal lên tiếng: "Có thật là những gì mà Rio Ferdinand nói lại quan trọng đến vậy? Điều đó có vẻ quan trọng với anh lắm thì phải? Anh là người mà chẳng có chút lập trường nào, và rồi anh lại nghe theo lời của Rio Ferdinand. Thật tuyệt."

Sergi Roberto sợ Messi nhất: Tiền vệ Barca, Sergi Roberto thổ lộ, đối thủ anh ngán ngẩm nhất chính là đồng đội Leo Messi mỗi khi đối mặt với ngôi sao Argentina trên sân tập.

HLV Conte đòi hỏi khi đến Chelsea: Trong những yêu sách của mình, Antonio Conte muốn Chelsea phải đồng ý cho ông sử dụng những trợ lý quen thuộc của mình khi đến Stamford Bridge.

Ferdinand đề cử sao cho M.U: Khi được hỏi về mẫu cầu thủ hoàn hảo với Quỷ đỏ lúc này, trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand trả lời dứt khoát là ngôi sao Real Madrid, Garreth Bale thay vì cựu sao M.U, Cristiano Ronaldo.

Newcastle sa thải HLV: Nhằm thay đổi tình hình bết bát hiện tại, BLĐ Newcastle đã có cuộc họp bất thường để quyết định tương lai của Steve McClaren. Và mới đây nhất, không có gì bất ngờ khi 'án' sa thải dành cho cựu HLV ĐTQG Anh được đưa ra.

Barcelona được minh oan vụ Neymar: Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và người tiền nhiệm Sandro Rosell đã bị cáo buộc là có hành vi không đúng qui định khi thực hiện vụ chuyển nhượng liên quan đến Neymar. Tuy nhiên mới đây, tòa án Tây Ban Nha đã xử trắng án đối với 2 người này.

Benzema có cơ hội dự Euro 2016: Theo những diễn biến mới nhất liên quan đến Scandal tống tiền đồng đội bằng Clip Sex, nhiều khả năng Karim Benzema vẫn sẽ được tham dự EURO 2016 cùng tuyển Pháp.

4 thí sinh trúng tuyển vào học viện bóng đá HAGL Arsenal-JMG: Sau 4 ngày trực tiếp xem các em tập luyện với những bài tập của HLV đưa ra, ông Jean Marc Guillou đã quyết định lấy thêm 4 thí sinh bổ sung cho khóa 1 của học viện NutiFood. 4 thí sinh bao gồm: Nguyễn Quang Huy (sinh năm 2004) đến từ Đồng Nai, Ngô Đức Huy (sinh năm 2003), Chu Minh Quân (sinh năm 2003), Lâm Gia Đức (sinh năm 2003) - cả ba đến từ TP.HCM.

Tòa tuyên án vụ cầu thủ Đồng Nai bán độ: Cầu thủ Phạm Hữu Phát – chủ mưu nhóm cầu thủ Đồng Nai bán độ bị tuyên phạt 6 năm tù. Những đồng nghiệp khác tham gia gồm Hà Niệm Tiến, Đức Thiện, Long Giang, Kiên Trung đều được hưởng án treo kèm thời gian thử thách.

Minh Tuấn | 20:28 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục