Antoine Griezmann bác tin chuyển đến Chelsea

21:52 Thứ tư 10/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gần đây rộ lên tin đồn về việc Chelsea sẽ ký hợp đồng với tiền đạo đang lên của Atletico Madrid, Antoine Griezmann. Nhưng vừa qua, cầu thủ 24 tuổi đã lên tiếng khẳng định sẽ không hề có cuộc chia tay nào diễn ra.

Những tin đồn bắt nguồn từ việc Daily Mail dẫn tin của một người bạn chơi thân với cựu cầu thủ Real Sociedad rằng anh muốn đến Anh. Người này còn cho biết CLB mà Griezmann muốn thi đấu là Chelsea và The Blues sẵn sàng đưa anh về vào cuối mùa giải năm nay.

Griezmann không hề muốn đến Chelsea. Ảnh: Internet.

Nhưng khi phỏng vấn với tờ Marca, khi được hỏi về việc sắp rời sân Vicente Calderon, Griezmann trả lời thắng thắn: “Tôi hạnh phúc ở đây, tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Atletico. Tôi không nghĩ rằng CLB muốn bán tôi và tôi sẽ không đi đâu hết.”

Hè năm 2014, Griezmann chuyển đến Atletico từ Real Sociedad và ghi được 44 bàn sau 88 trận thi đấu cho Los Colchoneros.

Một nguồn tin khác từ AS cũng cho biết dù rằng Griezmann đã ký một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020, Atletico vẫn sẵn sàng gia hạn thêm và tăng giá trị hợp đồng từ 80 triệu euro lên 100 triệu euro. Điều này để tránh sự dòm ngó Chelsea, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Bayern Munich.

Bên cạnh đó, một tuyên bố chắc nịch của chủ tịch Atletico Enrique Cerezo cũng đã được gửi đến Chelsea rằng ông không muốn bán ngôi sao của mình, đồng thời khuyên Chelsea hãy thôi mơ tưởng về việc ve vãn Griezmann.

“Cầu thủ chỉ thi đấu ở nơi họ muốn. Bây giờ, trong tâm trí của Griezmann chỉ có cuộc sống ở Madrid và cậu ấy đã chứng minh bằng bản hợp đồng mới đây,” Cerezo cho biết.

Hoàng Tâm | 21:30 10/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục