Nguy cho Barca: Có người muốn tái hợp Pep Guardiola

21:01 Thứ tư 10/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ xứ Catalan Sergio Busquets đã thừa nhận rằng mình hoàn toàn có thể "bị cám dỗ" bởi Manchester City của Pep Guardiola.

Sergio Busquets thừa nhận muốn tái hợp Pep Guardiola. Ảnh: Internet.

Với việc Pep Guardiola chắc chắn sẽ về Manchester City vào hè tới, đã có nhiều tin đồn cho rằng HLV 45 tuổi sẽ đưa các trụ cột của Barcelona về sân Etihad. Và Sergio Busquets là một trong số đó.

Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, tiền vệ phòng ngự này tin rằng, ngoài Pep, thì người duy nhất có thể khiến anh thay đổi CLB chính là... vợ mình.

"Tôi luôn luôn nói rằng trên thế giới này chỉ có 2 người có thể khiến tôi thay đổi quyết định ở lại Barcelona," Busquets nói.

"Môt trong số đó là vợ tôi. Người còn lại là Guardiola. Tôi nợ Pep rất nhiều và sẽ là một vinh dự nếu lại được làm việc với ông ấy,"  cầu thủ 27 tuổi nói về các tin đồn về việc Man City muốn có mình.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona chính là nhân tố đã rực sáng dưới thời Pep Guardiola, khi HLV này đặt niềm tin vào cho anh bước ra từ bóng tối. Kể từ đó đến nay, Busquets đã trở thành trụ cột trong đội hình của đội chủ sân Nou Camp.

Dù vậy, Busquets cũng nói thêm rằng, mình vẫn muốn đi vào lịch sử của Barcelona, với vai trò một huyền thoại.

"Ông ấy (Pep) biết Barcelona là CLB của tôi và tốt nhất, là tôi sẽ ở lại CLB. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ yêu cầu tôi tời Barcelona. Tôi hy vọng mình sẽ trở thành cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho Barcelona."

Hợp đồng của Busquets với Barcelona còn thời hạn tới năm 2019.

NT | 20:20 10/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục