Hiddink khuyên Chelsea nên chọn Massimiliano Allegri

18:42 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo những nguồn tin thân cận, Chelsea đang để mắt đến Massimiliano Allegri, HLV đương nhiệm của Juventus.

Chỉ một ngày sau khi Express Daily và Daily Star cho rằng Chelsea đã gặp và trao đổi với người đại diện của Antonio Conte lần thứ hai vào tuần trước. Mới đây, tờ Mail lại cho rằng Allegri mới là sự lựa chọn hàng đầu mà Chelsea đang hướng tới.

Hiddink khuyên Chelsea nên chọn Allegri. Ảnh: Internet.

Conte, Diego Simeone và HLV tuyển Pháp Didier Deschamps là những lựa chọn được đưa ra từ lâu, nhưng dường như khả năng để có được Simeone đã giảm xuống khi HLV người Argentina muốn ở lại Atletico Madrid.

Mauricio Pochettino cũng có thể là phương án khả dĩ nếu mùa này Tottenham Hotspur kết thúc với vị trí tốt. Nhưng nhìn chung, Allegri vẫn là sự lựa chọn hàng đầu, mùa này, ông đang đối mặt với thử thách lần thứ 5 liên tiếp khi xếp sau Napoli trên BXH. Nhưng Juventus tiến vào vòng 16 đội ở Champions League và mùa trước Allegri cùng cách học trò đi đến trận đấu cuối cùng.

HLV tạm quyền Guud Hiddink cũng tư vấn rằng Chelsea nên chọn HLV như Allegri cho mùa giải năm sau: “Mùa sau tôi phải ra đi và tôi không buồn vì điều đó. Bạn phải phân biệt công việc lâu dài và tạm thời. Tôi nghĩ không có gì phải bàn cãi, tôi làm việc ở đây vì những giao kèo. Tôi nghĩ Allegri là sự lựa chọn tốt nhất cho Chelsea lúc này.”

Sau khi Mourinho ra đi, Chelsea vẫn chưa tìm được một HLV ưng ý và đến giờ câu hỏi ấy cũng không hề có câu trả lời. Liệu những HLV tên tuổi có chấp nhận hi sinh một năm không Champions League cùng Chelsea hay không? Với tính cách của Allegri, Chelsea rất thích. Nhưng ai mà biết HLV người Ý nghĩ gì?!

Hoàng Tâm | 18:20 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục