Thêm một ông lớn ở Anh muốn có Mauro Icardi

17:06 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau Chelsea, Arsenal, Liverpool và Manchester City, thêm một đội bóng ở Anh ngưỡng một tài năng và muốn có sự phục vụ của Mauro Icardi.

Đội bóng đó không hề xa lạ, chính mà Manchester United. Việc liên tục thất bại trong việc chiêu mộ những tên tuổi lớn trên thế giới như Neymar hay Lewandowski, M.U lần này nhắm tới một đối tượng dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

Icardi làm mê mẩn hàng loạt ông lớn của Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Tờ Guardian cho hay, Louis van Gaal dù nhiều khả năng phải ra đi vào cuối mùa nhưng ông không hề quan tâm đến chuyện đó. Nhưng bản hợp đồng của M.U vẫn được ông lên danh sách và cử người tuyển trạch. Một trong số những bản hợp đồng đang được xúc tiến là Mauro Icardi.

Mang hai dòng máu Argentina và Ý, tiền đạo sinh năm 1993 trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barcelona. Nhưng không thể trụ lại xứ Catalan, Icardi đến Sampdoria và cuối cùng là Inter Milan.

Mùa này, Icardi ra sân 21 trận và ghi được 9 bàn thắng. Arsenal từng vung 30 triệu bảng nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu của Inter. Nhưng Manchester United tự tin sẽ hoàn tất thương vụ này gọn gàng với giá chỉ 23 triệu bảng.

Tuy nhiên, một vấn đề được đặt ra, đây là chân sút được Louis van Gaal chấm, còn tương lai nhiều khả năng là Jose Mourinho quyết định mọi vấn đề ở Old Trafford. Nếu Icardi đồng ý chuyển đến Anh, sớm nhất cũng phải chờ đến kì chuyển nhượng Hè 2016. Lúc đó, biết đâu Mourinho đã nắm quyền tại M.U và gạt anh ra khỏi sơ đồ chiến thuật thì quả là một thảm họa.

Hoàng Tâm | 16:40 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục