David Moyes cũng đã nhận được lời mời từ Trung Quốc

14:45 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV David Moyes của Man Utd tiết lộ đã ông cũng đã nhận được lời mời từ Trung Quốc.

David Moyes cũng đã nhận được lời mời từ Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Với quyết tâm nâng tầm của bóng đá Trung Quốc, thời gian qua các đại gia tại nước này đã liên tục đầu tư mạnh vào các đội bóng và liên tiếp hàng loạt bom tấn cũng đã được tạo ra.

Không chỉ muốn dừng lại ở việc lôi kéo các danh thủ về Trung Quốc thi đấu, mà các đội bóng tại nước này cũng đang hướng tới việc mời gọi những chiến lược gia hàng đầu thế giới.

Sau khi HLV Hiddink của Chelsea xác nhận, thì mới đây đến lượt cựu HLV của Man Utd là David Moyes cũng đã tiết lộ về lời mời từ các đội bóng tại Trung Quốc:

“Tôi muốn làm việc ở Premier League nhưng trong thời gian qua, tôi đã nhận được vài lời mời từ Trung Quốc. Tôi nghĩ rằng mình có thể tái xuất ở mùa giải tới. Lúc này, tôi đang lựa chọn công việc phù hợp, đủ hấp dẫn với những dự án thú vị.”

David Moyes hiện đang thất nghiệp sau khi bị Real Sociedad sa thải hồi tháng 11 năm ngoái sau chuỗi thành công không tốt ở mùa này.

Xú | 14:30 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục