Nóng: Cựu sao Chelsea CHÍNH THỨC cập bến Trung Quốc

09:26 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau Ramires, thêm một người cũ từng khoác áo Chelsea chính thức đến Trung Quốc thi đấu. Đó chính là tiền đạo Gael Kakuta.

Kakuka chính thức sang Trung Quốc. Ảnh internet.

Cụ thể, CLB Hebei China Fortune đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gael Kakuta với mức phí chuyển nhượng 4,6 triệu bảng từ Sevilla. Như vậy, Kakuta sẽ sát cánh cùng Stephane Mbia và Gervinho - cả hai cũng mới gia nhập đội bóng này trong tháng Giêng.

Gael Kakuta gia nhập Chelsea hồi năm 2007 từ Fulham. Tuy nhiên, do không có suất đá chính, tiền vệ này liên tục bị The Blues đẩy tới Fulham, Bolton, Dijon, Vitesse Arnhem, Lazio và Rayo Vallecano theo các bản hợp đồng cho mượn.

Hè 2014, Kakuta chuyển sang khoác áo Sevilla sau khi bị Chelsea thanh lý hợp đồng. Tuy vậy, Kakuta vẫn không chứng tỏ được gì nhiều và trước lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ CLB Trung Quốc, Sevilla đã không thể từ chối. Vừa mới lên hạng nên Hebei China Fortune đang rất mạnh tay trong việc mua sắm.

Thương vụ này một lần nữa cho thấy sự trỗi dậy đáng sợ của bóng đá Trung Quốc. Trước Kakuta, rất nhiều tên tuổi lớn đã cập bến giải đấu này như Ramires, Alex Teixeira (Jiangsu Suning), Fredy Guarin (Shanghai Shenhua) hay Jackson Martinez (Guangzhou Evergrande),...

Thanh Hải | 09:26 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục