Chelsea không muốn hủy tương lai Oscar vào tay Trung Quốc

12:14 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ trong một kỳ chuyển nhượng, từ một CLB chẳng ai biết mặt nhớ tên, Jiangsu Suning bỗng dưng thu hút sự chú ý như một đại gia mới nổi. Đối tác của họ chính là Chelsea.

Điểm nhấn đầu tiên là việt Jiangsu Suning chiêu mộ thành công Ramires với giá 25 triệu bảng (tương đương 32 triệu euro). Mới đây, đội bóng này tiếp tục cho Liverpool một vố khi nẫng tay trên thương vụ Alex Teixeira từ Shakhtar Donetsk, đội bóng của Trung Quốc phải chi số liền lên đến 50 triệu euro.

Oscar không thể bị bán cho Jiangsu Suning. Ảnh: Internet.

Chẳng biết chất lượng giải đấu ở Trung Quốc thế nào, tuy nhiên, họ đang là những người chi tiêu mạnh tay nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Xét về mặt tạo tiếng vang, những đội bóng ở Trung Quốc đang thu về những thành công đầu tiên.

Chưa dừng lại ở đó, Jiangsu Suning còn tiếp tục chèo kéo Oscar của Chelsea với mức giá khổng lồ 75 triệu euro (gần 58 triệu bảng). Nếu đồng ý bán Oscar, Chelsea sẽ thu về phần lời rất lớn bởi họ chỉ phải bỏ ra 25 triệu euro để đón Oscar về từ Internacional hồi năm 2012.

Nhưng Oscar chỉ mới 25 tuổi và còn rất nhiều triển vọng ở Chelsea, dù có thể thu lãi rất nhiều nếu bán anh cho Jiangsu Sunung. Chelsea là nơi để tài năng Oscar tỏa sáng và anh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ vào những mùa sau nữa.

Chelsea nhìn thấu tương lai và chẳng dại gì tự hủy hoại tương lai của một trong những tài năng chủ chốt của The Blues. Họ ngay lập tức đưa ra lời cự tuyệt về thương vụ này và cũng không tiếp bất cứ lời mời gọi nào từ Trung Quốc nữa.

Những đội bóng Trung Quốc đang nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt bản hợp đồng khủng: Elkeson (Shanghai SIPG, 17 triệu euro), Gervinho (Hebei China Fortune, 18 triệu euro), Ramires (Jiangsu Suning, 32 triệu euro), Jackson Martinez (Guangzhou Evergrande, 42 triệu euro) và Alex Teixeira (Jiangsu Suning, 50 triệu euro).

Hoàng Tâm | 11:50 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục