Neymar không ký hợp đồng với Barca, MU mừng thầm

10:14 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca đã dẫn lời của cha Neymar tại tòa án. Theo đó ông cho biết rằng con trai mình sẽ không gắn bó với Barca.

Tại phiên tòa cách đây ít ngày, Neymar cùng cha mình đã phải có mặt để giải trình về các vấn đề liên quan đến vụ chuyển nhượng từ Santos. Trong đó, tòa án ở Madrid cũng yêu cầu ông Neymar Sr cung cấp đầy đủ các thông tin về hợp đồng hiện tại cũng như kế hoạch gia hạn với đội chủ sân Nou Camp.

Neymar bị triệu tập tới tòa vào hôm thứ Tư. Ảnh: Internet.

Qua đó, cha Neymar cũng đã tiết lộ rằng có một đội bóng đã sẵn sàng chi ra 190 triệu eurro để giải phóng hợp đồng của con trai mình với Barca. Và CLB đó chính là Manchester United. Thông tin này gần đây đã gây chú ý rất nhiều cho giới truyền thông.

Sau đó, ông Neymar Sr cũng tuyên bố rằng ông là người quyết định sự nghiệp của con trai. Từ Santos cho đến Barca, và có thể sẽ là một điểm đến khác nếu đưa ra được lời đề nghị tốt nhất. Tờ Marca cho biết ông cũng khẳng định rằng con trai mình không có ý định gắn bó trọn đời với đội chủ sân Nou Camp.

Hợp đồng của Neymar với Barca có thời hạn đến 2018. Nếu như tuyên bố của cha cầu thủ này là đúng sự thật, thì đây là một bước "mờ đường" cho MU tiến vào thương vụ này.

Thanh Thịnh | 09:54 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục