Sốc: Hé lộ CLB chi 144 triệu bảng mua Neymar, không phải Real Madrid

15:08 Thứ năm 04/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đã có CLB chi đậm đến 144,4 triệu bảng nhằm biến Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng đó không phải là Real Madrid.

Thành Manchester hỏi mua Neymar? Ảnh Internet.

Neymar hiện đang phải đối mặt với nhiều áp lực về tội trốn thuế từ tòa án Tây Ban nha vì thế, không ít lần anh khẳng định cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống ở xứ sở bò tót. Với tình hình đó, rất nhiều nguồn tin khẳng định Neymar đang tính đường rời khỏi sân Camp Nou.

Mới đây, tờ The Sun đưa tin, cha của Neymar xác nhận con trai của mình đã nhận được lời đề nghị lên đến 144,4 triệu bảng - giá trị chuyển nhượng đắt nhất thế giới. Mặt khác, ông cũng khẳng định Real Madrid không phải là CLB đã đưa ra lời đề nghị trên.

Theo đó, nguồn tin nhận định, rất có khả năng Manchester United đứng đằng sau thương vụ này sau chuỗi thành tích không mấy ấn tượng. Tuy vậy, tờ The Sun cũng không loại trừ khả năng Man City khi họ vừa bổ nhiệm thành công HLV Pep Guardiola - người rất kết lối chơi của Neymar.

Trước đó, Real Madrid được cho là muốn biến Neymar trở thành phi vụ Luis Figo 2.0 nhưng HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Như vậy, rất có khả năng bom tấn sẽ nổ ra vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới và đích đến sẽ lại là thành Manchester.

Thanh Hải | 15:08 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục