Không Nolito, Barca đã có phương án khác

14:36 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thị trường chuyển nhượng còn đúng 1 tháng nữa mới chính thức mở cửa, nhưng từ bây giờ, các tin đồn của Barcelona đã rộ lên khắp Châu Âu.

Barcelona đang để mắt đến tiền đạo Breel Embolo (trái) của Basel.

Với việc án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA sẽ được dỡ bỏ vào tháng 1 tới, đội bóng xứ Catalan chắc chắn sẽ là đội rất muốn có những sự bổ sung cho đội hình của mình. Nolito - chân sút chủ lực của Celta Vigo đã từng là một mục tiêu hồi đầu hè của Barcelona, nhưng BLĐ CLB có vẻ như đang tính tới một phương án khác, khi mà giá của Nolito bị Celta hét quá cao, lên tới 25 triệu euro.

Theo tờ báo uy tín Bild của Đức, đội ngũ tuyển trạch viên của Barcelona đã có mặt tại SVĐ của CLB Basel để quan sát tiền đạo 18 tuổi người Thụy Sỹ, Breel Embolo.

Embolo đang là cái tên đạt phong độ rất cao trong màu CLB Thụy Sỹ ở hai mùa giải gần đây. Dù còn rất trẻ, nhưng ở mùa giải năm nay, anh đã ghi tới 8 bàn có 5 kiến tạo sau 21 lần ra sân cho Basel.

HLV Luis Enrique đang rất muốn tìm kiếm những sự bổ sung cho hàng công của CLB, cho dù MSN đang có phong độ khủng khiếp, nhưng với sự ra đi của Pedro, băng ghế dự bị của Barcelona không còn nhiều lựa chọn.

Theo Transfermarkt, giá trị trên TTCN của Embolo có thể rơi vào khoảng 11.5 triệu bảng (tương đương khoảng 15 triệu euro).

NT | 14:04 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục