Lazio để mắt đến hậu vệ của Chelsea

13:23 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Lazio đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Papy Djilobodji từ Chelsea và nhiều khả năng thương vụ này sẽ được kích hoạt vào kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Hiện tại trong màu áo của The Blues, Papy Djilobodji không thể chiếm được suất đá chính từ HLV Jose Mourinho. Đơn giản bởi dưới triều đại của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, các cầu thủ trẻ rất ít có cơ hội được thi đấu và Papy Djilobodji cũng không ngoại lệ.

Papy Djilobodji muốn ra đi. Ảnh: Internet.

Ở sân Stamford Bridge, Papy Djilobodji chỉ là sự lựa chọn số 3 sau Gary Cahill và Kurt Zouma. Nắm bắt được thông tin trên, Lazio rất muốn có sự phục vục của ngôi sao này và nhiều khả năng đội bóng Italia sẽ tiến hành hỏi mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết điểm mạnh của Papy Djilobodji chính là nằm ở khả năng tranh chấp và đọc tình huống rất tốt, song song đó với nguồn thể lực dồi dào có thể giúp cho ngôi sao này thi đấu với mật độ dày đặc.

Được biết, nếu trong thời gian mượn, Lazio cảm thấy hài lòng thì có thể hỏi mua đứt với giá 2,4 triệu bảng. Trước đó trong hợp đồng thì điều khoản phá vỡ của Papy Djilobodji cũng chỉ là 3 triệu bảng.

Liêm Minh | 13:20 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục