Điểm tin tối 25/11: Ronaldo giàu to nếu đến PSG, Arsenal sắp có sao Inter

21:03 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo giàu to nếu đến PSG, Arsenal sắp có sao Inter, Man City lại săn nhạc trưởng,... là những nội dung chính điểm tin bóng đá tối 25/11.

PSG thèm khát Ronaldo. Ảnh: Internet.

Ronaldo giàu to nếu đến PSG: Báo chí Pháp mới đây tiết lộ một thông tin gây lo lắng cho những người hâm mộ Real Madrid và Manchester United, khi cho biết PSG sẵn sàng chi khủng 600 ngàn bảng/tuần để mời gọi Cristiano Ronaldo.

Van Gaal vẫn chưa hài lòng về Depay: Vị chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng yêu cầu Memphis Depay phải duy trì phong độ ổn định giống như trong trận thắng Watford hồi cuối tuần vừa rồi.

Man City lại săn nhạc trưởng: Đội bóng thành Manchester vừa bày tỏ động thái cứng rắn thể hiện tham vọng chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madrid khi sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho cựu ngôi sao Malaga.

Bayern sẽ vô địch Champions League? Trải qua hai mùa giải liên tiếp phải dừng bước ở bán kết lần lượt trước Real Madrid và Barcelona, Thomas Mueller đang tự tin Hùm xám sẽ chinh phục thành công chức vô địch châu Âu trong mùa giải năm nay.

Arsenal sắp có sao Inter: HLV Arsene Wenger sẵn sàng chi ra số tiền 35 triệu bảng để đưa tiền đạo người Argentina Mauro Icardi về Arsenal ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Arsenal bạo chi vì Icardi. Ảnh: Internet.

Cả Ronaldo, Gerrard lẫn Terry đều ghét Rafa Benitez:  Cựu ngôi sao Italia, Marco Materazzi lên tiếng chỉ trích lối chơi của Real Madrid thời Rafa Benitez và cho rằng những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Gerrard lẫn Terry đều không thích vị HLV người Tây Ban Nha.

Mourinho cãi nhau với Costa trên sân: Chân sút người Tây Ban Nha Diego Costa đã có lời qua tiếng lại với HLV Jose Mourinho trong trận Chelsea thắng Maccabi 4-0 vừa qua. Mọi chuyện bắt đầu khi Mourinho không hài lòng với Diego Costa trong một tình huống tấn công trong hiệp 1. Khi đó, Chelsea đang dẫn 1-0 và Eden Hazard thực hiện đường chuyền nguy hiểm vào vòng cấm nhưng Diego Costa không nhiệt tình di chuyển.

Willian được tưởng thưởng: Tiền vệ Willian của Chelsea sắp nhận được phần thưởng xứng đáng sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa, đó là bản hợp đồng có thời hạn tối thiểu đến năm 2020 dành cho Willian đồng thời nâng mức lương của tiền vệ người Brazil từ 80.000 lên 100.000 bảng/tuần.

Báo chí Thái Lan vô tâm với U21 Thái Lan: Các trang báo của nước này có đề cập tới giải U21 Quốc tế 2015 và kết quả của U21 Thái Lan, nhưng lại ở mức độ rất hạn hữu, thậm chí đúng hơn là chỉ đưa qua loa cho có. Trang Goal phiên bản Thái Lan chỉ đưa tỷ số các trận, còn không bình luận gì cả. Tờ Siam Sport thì chỉ nói về trận hòa 2-2 của U21 Thái Lan với U21 Singapore.

Danh sách 29 cầu thủ U23 Việt Nam được công bố: Chiều nay (25/11), HLV trưởng Toshiya Miura đã chính thức công bố danh sách ĐT U23 quốc gia tập trung chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2016. Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của tiền vệ Tuấn Anh và sự vắng mặt của trung vệ Quế Ngọc Hải.

M.T | 20:40 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục