PSG đề nghị Ronaldo mức lương "siêu khủng"

17:24 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Pháp mới đây tiết lộ một thông tin gây lo lắng cho những người hâm mộ Real Madrid và Manchester United, khi cho biết PSG sẵn sàng chi khủng để mời gọi Cristiano Ronaldo.

Đến PSG, Ronaldo sẽ nhận mức lương siêu khủng.

Những tin đồn về việc siêu sao người Bồ sẽ chuyển đến PSG đang ngày một tăng cao. Từ các tin chưa rõ thực hư với báo chí, cho đến bây giờ là mâu thuẫn với HLV Benitez. Nhiều chuyên gia bóng đá nổi tiếng của Tây Ban Nha và Anh đều tin rằng, CR7 có khả năng sẽ rời Real hè này.

Nhưng Manchester United gần như sẽ không đấu tiền lại PSG. Đội bóng Pháp đã sẵn sàng trả cho Ronaldo số tiền lên tới 250 ngàn bảng/tuần, nhưng là mức lương sau thuế ở Pháp. Và nếu tính chính xác, số tiền mà PSG phải chi là 600 ngàn bảng/tuần. Một con số kỷ lục cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 31.

Nên nhớ rằng ở Pháp mức thuế thu nhập cá nhân là rất cao, và số tiền mà các ngôi sao như Rooney (300 ngàn bảng/tuần) hay Aguero nhận ở Man City đều là mức lương trước thuế (thu nhập của Ronaldo ở PSG chưa thuế sẽ là 500 ngàn bảng, nếu tính tại Anh), điều này sẽ làm chùn bước các CLB tại Premier League như M.U

Chính vì vậy, gần như Ronaldo sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất tại PSG, bởi Zlatan Ibrahimovic hiện tại cũng chỉ hưởng mức lương khoảng 220 ngàn bảng/tuần sau thuế.

NT | 16:17 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục