Man City ra giá 25 triệu bảng cho Isco

15:47 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng thành Manchester vừa bày tỏ động thái cứng rắn thể hiện tham vọng chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madrid.

Isco được Man City đặc biệt quan tâm. Ảnh: Internet.

Trên thực tế, cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở thành mục tiêu theo đuổi của ban lãnh đạo Manchester City từ khá lâu rồi. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người bên phía Real Madrid, The Citizens vẫn chưa thể đạt được mục đích.

Thời điểm hiện tại, khi mà nội bộ Los Blancos đang xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt sau trận thua kinh hoàng 0-4 trước Barcelona, nhiều thành viên trong đội bóng Hoàng gia cũng không còn mặn mà gắn bó với sân Bernabeu.

Đây cũng được xem là thời cơ để Man City giành lấy chữ ký của Isco ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Theo như nguồn tin từ Fox Sports tiết lộ thì phía đội bóng thành Manchester đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho cựu tiền vệ Malaga.

Mặc dù đang sở hữu khá nhiều tiền vệ tấn công chất lượng như David Silva, Kevin de Bruyne hay Raheem Sterling nhưng có vẻ HLV Manuel Pellegrini vẫn chưa thực sự hài lòng về bộ khung sáng tạo của mình. Đây chính là lý do khiến nhà cầm quân người Chile quyết tâm đưa cậu học trò cưng Isco về sân Etihad.

B.D | 14:04 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục