3 ngôi sao Liverpool mà Klopp từng muốn đưa về Dortmund

19:56 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tiết lộ từ ESPN, HLV Jurgen Klopp từng muốn có đến 3 ngôi sao trong đội hình Liverpool hiện tại khi ông còn dẫn dắt Dortmund.

Klopp từng muốn đưa Benteke về Dortmund. Ảnh: Internet.

Sau những năm đầy thành công cùng Dortmund, Jurgen Klopp đã ngậm ngùi chia tay đội bóng vàng đen vào cuối mùa trước và hiện vẫn đang thất nghiệp.

Khi Liverpool vừa sa thải Brendan Rodgers, Jurgen Klopp chính là ứng cử  viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Anfield. Nhiều khả năng ông sẽ được chính thức bổ nhiệm làm tân HLV trưởng The Kop trong 24h tới.

Giờ đây, NHM Lữ đoàn đỏ càng có lí do để hứng khởi nếu biết rằng, Klopp từng muốn có đến 3 ngôi sao trong đội hình Liverpool hiện tại khi ông còn dẫn dắt Dortmund. Đó chính là Christian Benteke, Roberto Firmino và Divock Origi.

Khi để Robert Lewandowski sang Bayern, Klopp ngay lập tức muốn chiêu mộ Benteke. Tuy nhiên, thỏa thuận giữa Dortmund với CLB chủ quản của Benteke khi đó là Aston Villa lại không đi đến thống nhất.

Roberto Firmino đã có mùa 2013/14 đầy ấn tượng khiến HLV Jurgen Klopp không thể không để mắt đến. Nhưng CLB cũ của Firmino là Hoffenheim lại không muốn đưa anh đến Signal Iduna Park.

Origi thì đã gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2014 và Liverpool đã đánh bại chính Dortmund để có được chữ kí của tiền đạo người Bỉ.

M.T | 19:30 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục