Chelsea chuẩn bị đón tân binh

10:49 Thứ năm 08/10/2015

Thủ thành Marco Amelia dự kiến ký vào bản hợp đồng gia nhập sân Stamford Bridge trong vòng 24 giờ tới sau khi gây ấn tượng ở các buổi thử việc trước đó.

Trong bức ảnh được đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân, người đại diện Federico Pastorello của Marco Amelia tiết lộ, thủ thành người Italy đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với Chelsea. Để ăn mừng thương vụ chuẩn bị hoàn tất, cả hai đã trải qua bữa tối vui vẻ trong một nhà hàng sang trọng tại London.

Bất chấp thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Chelsea vẫn lập tức có sự phục vụ của Amelia do thủ môn 33 tuổi đang thuộc diện tự do sau khi kết thúc hợp đồng ngắn hạn với Perugia ở cuối mùa trước. Theo nhận định của ESPN, The Blues nhiều khả năng cũng chỉ đề nghị cựu tuyển thủ Italy bản giao kèo có thời hạn đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, thời điểm Thibaut Courtois đã có thể trở lại khung gỗ sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

Thủ thành Amelia sẽ hoàn tất hợp đồng gia nhập Chelsea trong hôm nay. Ảnh: Internet.

Ban đầu, huấn luyện viên Jose Mourinho dự định đặt niềm tin vào tài năng trẻ 21 tuổi, Jamal Blackman. Tuy nhiên, với phong độ không tốt của Chelsea thời gian qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định chiêu mộ Amelia do lo ngại Blackman thiếu kinh nghiệm nếu phải ra sân bắt thay Asmir Begovic.

“Amelia là một thủ thành giàu kinh nghiệm. Cậu ấy từng góp mặt trong đội hình AC Milan và đội tuyển Italy ở những sân chơi lớn như Champions League hay World Cup. Điểm yếu duy nhất của Marco là không thương xuyên được thi đấu đỉnh cao trong 2 năm qua. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ đóng vai trò dự phòng cho đến khi Courtois trở lại,” Mourinho chia sẻ.

Thành Quảng | 09:55 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục