Lộ lí do M.U phải chi đậm vì Anthony Martial

06:23 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Express, Man United đã quyết bạo chi vì Anthony Martial khi nhận thấy sao trẻ người Pháp được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn khác như Man City, Chelsea, PSG, Real Madrid.

Martial là thương vụ đầy bất ngờ của M.U. Ảnh: Internet.

Anthony Martial năm nay 19 tuổi, là mẫu tiền đạo có tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm cực tốt. Monaco có lí do khi nhận xét Martial là một Henry mới của bóng đá Pháp. Khi còn ở đội trẻ Lyon, Martial đã ghi đến 32 bàn thắng sau 21 trận.

Man United đã ngắm Anthony Martial từ trước và muốn mua Martial vào mùa hè năm sau. Nhưng động thái từ các đội bóng cạnh tranh buộc phó chủ tịch Ed Woodward phải ra tay ngay lập tức.

Số tiền mà M.U bỏ ra để có số 9 mới này là 36 triệu bảng, có thể lên đến 58 triệu bảng tùy theo đóng góp của Martial cho đội chủ sân Old Trafford sau này.

HLV Van Gaal cũng đã rất hài lòng với thương vụ Martial. Ông nói: "Anthony có tài năng thiên bẩm. Cậu ấy còn trẻ và đầy triển vọng. Cậu ấy có mọi tố chất để trở thành cầu thủ hàng đầu. Nhưng chúng ta cần cho Anthony thời gian để thích nghi với môi trường mới."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục