SỐC: Arsenal sắp nổ “bom tấn” 45 triệu bảng

06:53 Thứ ba 01/09/2015

Theo báo giới Anh, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo mới khi đồng ý chi số tiền lên tới 45 triệu bảng.

Mục tiêu mà Arsenal săn đón ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng Hè 2015 không ai khác chính là Edinson Cavani, 1 trong số ít trung phong đẳng cấp còn sót lại trên thị trường chuyển nhượng.

Edinson Cavani sẽ cập bến Arsenal vào giờ chót? Ảnh: Internet.

Cụ thể, theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Arsenal đã mở cuộc đàm phán với PSG vào hôm qua (31/8) với hi vọng sẽ có được Cavani trước 18h00 ngày 1/9 (giờ Anh – khoảng 12h00 giờ Việt Nam).

Thậm chí, theo DailyStar, PSG đã chấp nhận để Edinson Cavani ra đi sau khi nhận được lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng từ phía Arsenal. Trên mạng xã hội Twitter, công ty chuyên cung cấp người đại diện cầu thủ của Bồ Đào Nha, GestiFute còn tiết lộ thông tin cho rằng HLV Arsene Wenger đã đích thân ra tay ở thương vụ này khi đáp chuyến bay trở lại Pháp vào hôm qua.

Cùng với bức ảnh chụp HLV Wenger trên chuyến bay trở lại Pháp, tài khoản trên cho biết “HLV Wenger đã đáp chuyến bay tới Paris để đàm phán cá nhân với Cavani. Thương vụ này sắp hoàn tất.”

GestiFute cũng tiết lộ Arsenal đã đưa ra mức giá 45 triệu bảng và được PSG chấp nhận. Trong đó, 43 triệu bảng sẽ được Pháo thủ trả trước. 2 triệu bảng còn lại sẽ được thanh toán dựa theo màn trình diễn của Cavani ở Arsenal.

Còn theo SportMail, ngoài Cavani, HLV Wenger còn đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Hiện tại, Giáo sư đang rất cần thêm 1 tiền vệ trụ do không hài lòng với phong độ của Francis Coquelin ở giai đoạn đầu mùa.

HLV Wenger bị bắt gặp trên chuyến bay tới Paris. Ảnh: Internet.

Thực tế, việc Arsenal theo đuổi Cavani không quá bất ngờ bởi Pháo thủ đang gặp vấn đề ở hàng công. Rất nhiều chuyên gia và cựu cầu thủ Arsenal đã lên tiếng thúc giục HLV Wenger chiêu mộ 1 trung phong đẳng cấp thay vì tiếp tục tin dùng Giroud.

Trước báo giới, HLV Wenger ngấm ngầm cho rằng ông có thể đón thêm tân binh vào thời điểm chót. Không loại trừ khả năng đó sẽ là Edinson Cavani, người mà Giáo sư “kết” nhất sau khi thất bại ở thương vụ Benzema.

Về phần PSG, đội bóng này không ngần ngại để Cavani ra đi bởi họ đang cần ngân sách bù đắp sau khi chi đậm để có Angel Di Maria. Khả năng ra đi của Cavani là khá cao bởi Ibrahimovic đã đồng ý ở lại sân Parc des Princes.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục