NÓNG: Arsenal lên lịch kiểm tra y tế, chuẩn bị đón tân binh

18:29 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong những diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch chuẩn bị đón tân binh.

Wenger sẽ mua chân sút nào trong những ngày cuối của CN. Ảnh: Internet.

Theo các nguồn tin độc quyền từ trang Football Insider, Arsenal đã lên ké hoạch cho một cuộc kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện London Colney, để chuẩn bị ký kết một bản hợp đồng mới.

Các nguồn tin của trang này cũng cho biết thêm, đó nhiều khả năng sẽ là một cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo, và là người HLV Arsene Wenger có thể cho thi đấu ngay trong đội hình xuất phát.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Karim Benzema được cho là mục tiêu mà HLV Wenger và BLĐ Arsenal theo đuổi. Tuy nhiên, với những động thái cứng rắn công khai từ bản thân tiền đạo người Pháp và BLĐ Real Madrid, không nhiều người tin Arsenal sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Vào thời điểm hiện tại, hàng công đang vấn đề khiến người hâm mộ Arsenal tỏ ra sốt ruột nhất, khi các chân sút của họ mới chỉ trực tiếp ghi được đúng 1 bàn sau 4 vòng đấu. Và chúng ta hãy cùng chờ xem nếu những nguồn tin của Football Inside chính xác, tân binh nào sẽ cập bến Emirates.

Trong nhiều tháng qua, Arsenal mới chỉ có một hợp đồng lớn trị giá 11 triệu bảng cho Petr Cech từ Chelsea.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục