Thương vụ De Gea qua Real Madrid bị đổ vỡ

15:02 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cứ tưởng David de Gea sẽ là người của Real Madrid trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, đến phút chót thì thương vụ trên đã đổ vỡ.

Theo thông tin mà tờ Express đăng tải, thương vụ De Gea qua Real Madrid đã chính thức bị đổ vỡ vào giời phút cuối. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do thủ thành Keylor Navas không có ý định rời sân Santiago Bernabeu.

De Gea sẽ tiếp tục ở lại Man United. Ảnh: Internet.

Bởi trước đó, Iker Casillas sau khi đầu quân cho Porto thì Navas chính là sự lựa chọn số một trong khung thành của Los Blancos. Vì vậy, không có lý do gì cầu thủ người Costa Rica lại chuyển sang thi đấu cho Man United.

Với việc đổ vỡ vào phút cuối, De Gea sẽ tiếp tục ở lại khoác áo Quỷ đỏ nhưng trong vai trò là thủ môn dự bị. Vì hiện tại, chính việc đòi qua Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè này đã khiến cho mối quan hệ giữa anh và HLV Louis Van Gaal trở nên rất xấu. Đặc biệt khi chiến lược gia người Hà Làn đang có niềm tin vào Sergio Romero, thủ thành người Argentina luôn được bắt chính trong những trận đấu gần đây của Quỷ đỏ.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục