“Đại gia mạt vận” Malaga bán trụ cột thứ 4 hè này

11:51 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Olympique Lyon vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Sergi Darder từ Malaga với giá 12 triệu euro.

Malaga liên tục "chảy máu" các tài năng. Ảnh: internet

Sau nhiều lần đàm phán và tăng giá, Lyon đã đánh bại sự theo đuổi của FC Porto, Roma và Inter Milan để có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm tiềm năng mới 21 tuổi Sergi Darder. Cựu cầu thủ Malaga sẽ kí vào bản hợp đồng 5 năm tại sân Stade de Gerland.

Dù còn rất trẻ, nhưng Darder đã là trụ cột của Malaga trong 2 mùa gần nhất, ra sân đến 70 trận trên mọi đấu trường. Là thành viên thường trực của U21 Tây Ban Nha và được dự báo sẽ là tương lai của ĐTQG.

Malaga tất nhiên muốn giữ chân những tài năng hứa hẹn ở lại với La Rosaleda. Nhưng tình thế của đội bóng xứ Andalucia không còn là đại phú gia như hè năm 2010 nữa. Tỉ phú Ả Rập Abdullah Al Thani không còn mặn mà đầu tư, Malaga trở lại với kiếp nghèo và nợ nần.

Hè này, “Đại gia mạt vận” đã liên tục bán đi các trụ cột tiềm năng nhất từ lò đạo tạo. Tiền đạo ngôi sao Juanmi được Southampton đưa về Anh. Tàu ngầm Vàng Villarreal cũng tranh thủ “hút máu” Samu Garcia Castillejo. Mới đây, lại thêm Darder ra đi, Malaga sẽ khó mà duy trì sức mạnh ở nhóm nửa trên La Liga nếu tiếp tục tình cảnh này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục