West Brom lên kế hoạch cứu rỗi "người thừa" của Chelsea

07:33 Thứ hai 31/08/2015

Tờ Sunday People cho biết, West Brom đang đàm phán mua Victor Moses, cầu thủ không còn chỗ đứng ở Chelsea sau khi có sự xuất hiện của tân binh Pedro Rodriguez.

Như đã biết, Chelsea mới đây đã bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, đó là tân binh Pedro Rodriguez. Sự xuất hiện của Pedro đã và đang khiến cho hàng loạt cầu thủ chạy cánh của Chelsea có số phận thê thảm mà đặc biệt trong đó là Victor Moses. Kể từ khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Stoke, Moses trở về Chelsea và đang đối mặt với một tương lai hết sức mờ mịt.

West Brom muốn mua Moses. Ảnh: Internet.

Mới đây, Chelsea đã đẩy Juan Cuadrado sang Juventus và rất có thể sắp tới sẽ là Victor Moses. Thậm chí, Chelsea rất muốn bán đứt Moses hòng thu về chút lợi nhuận trước khi cầu thủ này mất giá. Trước đó, West Ham và Tottenham đã nhảy vào cuộc nhưng mức giá mà họ đưa ra chỉ là 7 triệu bảng và không thể nào làm vừa lòng của The Blues.

Theo nguồn tin từ tờ Sunday People cho biết, West Brom đang đàm phán mua Victor Moses và mức giá mà đội chủ sân The Hawthorns đưa ra trong thương vụ này là 10 triệu bảng. Được biết, từ lâu HLV Tony Pulis đã nhắm tới cầu thủ người Nigeria nhằm tăng cường hàng công cho đội bóng trong bối cảnh Craig Gardner đang thi đấu sa sút phong độ trong những trận đấu đã qua.

Trước đó, Moses đầu quân cho Chelsea vào tháng 8/2012 từ Wigan Athletic. Ngay ở mùa giải đầu tiên (2012/2013) cầu thủ người Nigeria đã thi đấu rất ấn tượng khi ghi tới 10 bàn thắng sau 43 trận. Thế nhưng, chính sách oái ăm của The Blues khi để cầu thủ này đi học việc ở những mùa giải sau đó đã khiến cho tài năng của Moses dần bị thui chột. Nếu muốn được ra sân thường xuyên thì Moses chỉ còn một cách duy nhất là rời Chelsea và West Brom sẽ là một miền đất hứa cho cầu thủ sinh năm 1990 phát triển tài năng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục