Rooney đá tệ, M.U chi 50 triệu euro săn 'Henry 2.0'

05:21 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đang đẩy nhanh kế hoạch tậu một tiền đạo về thay cho Wayne Rooney chơi kém cỏi.

M.U chi 50 triệu euro cho rài năng của AS Monaco. Ảnh internet.

Vòng 4 Premier League chứng kiến việc Quỷ đỏ thành Manchester thất thủ bạc nhược 1-2 trước Swansea trong ngày Rooney gây thất vọng vô cùng cực.

Rõ ràng, 'Gã Shrek' khó có thể gánh vác trọng trách hàng công khi tỏ ra thiếu tự tin và thường xuyên để mất bóng một cách vô duyên vì thế vấn đề cấp bách đối với HLV Louis van Gaal là mang ngay về một tiền đạo.

Theo đó, Mirror và nhiều tờ báo Anh đồng loạt đưa tin, Quỷ đỏ đã phá két 50 triệu euro nhằm thuyết phục AS Monaco nhả chân sút trẻ Anthony Martial - người được ví là Henry đệ nhị của bóng đá Pháp.

Đây là một điều khá bất ngờ bởi United cần một sát thủ đẳng cấp tuy nhiên những mục tiêu của họ như Muller hay Neymar đều không thu được kết quả, do đó, United đành chơi canh bạc mang tên Martial.

Năm nay mới 19 tuổi nhưng Martial đã cho thấy những tiềm năng vượt trội. Mùa trước, Martial ra sân đến 31 trận và ghi được 9 bàn thắng tại Ligue 1. Một thành tích đáng nể với một cầu thủ trẻ.

Nguồn tin từ Pháp cũng cho hay, hai bên đang trong quá trình đàm phán và mọi thứ sẽ sớm được định đoạt ngay trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục