TRỰC TIẾP ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè: M.U chính thức đón Martial

05:14 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè đã đến. Như mọi năm, BongDa.com.vn sẽ truyền tải đến các bạn những thông tin nóng hổi, chi tiết và chính xác nhất.

Tổng kết TTCN của Premier League trong mùa Hè này.

Man City là đội bóng chịu chi nhất tại Premier League. Ảnh: Internet.
Man City là đội bóng chịu chi nhất tại Premier League. Ảnh: Internet.

TTCN đã chính thức khép lại, tuy nhiên do những qui định đặc biệt tại Anh, các CLB vẫn có thêm hai giờ nữa để hoàn tất những thủ tục chuyển nhượng cuối cùng.

00h10: Sau khi chiêu mộ thành công Michael Hector, Chelsea đã quyết định để cho cầu thủ này ở lại Reading thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Chelsea sẽ cho Reading mượn Michael Hector trong một năm. Ảnh: Internet.
Chelsea sẽ cho Reading mượn Michael Hector trong một năm. Ảnh: Internet.

00h00 (ngày 02/09): Chính thức, Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Michael Hector từ Reading.

23h55: Aaron Lennon chuẩn bị hoàn tất việc rời Tottenham để chuyển sang đầu quân cho Everton. Trong khi đó Aston Villa đang đẩy mạnh việc hỏi mượn Tiago Ilori từ Liverpool.

23h40: Trong giờ cuối cùng của TTCN năm nay, Arsenal đang nỗ lực để chiêu một trong hai tiền đạo của PSG đó là Ibrahimovic hoặc Cavani.

23h25: Chính thức, Man Utd đã xác nhận bản hợp đồng Anthony Martial từ Monaco. Tuy nhiên trái với nhiều lời đồn đoán, số tiền Quỷ Đỏ bỏ ra trong thương vụ này vẫn chỉ là 36 triệu bảng, chứ không phải 60 triệu bảng.

3a7
Martial đã về với M.U. Ảnh: Internet.

23h10: Chelsea đã gửi đến PSG hai lời đề nghị liên tiếp dành cho trung vệ Marquinhos, nhưng đều bị đội bóng nước Pháp từ chối.

23h00: Theo ESPN, Man Utd đã từ bỏ tham vọng chiêu mộ Marco Reus vì cho rằng mức giá 60 triệu bảng mà Dortmund đưa ra là quá cao. Trong khi đó đang có thông tin Quỷ Đỏ sẵn sàng bỏ ra con số này để có Martial.

22h45: Theo phóng viên James Ducker của The Times, rất có thể Man Utd sẽ phải mất tới 60 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Martial.

3a1

22h35: Quá trình ký hợp đồng của Anthony Martial với Man Utd đang chuẩn bị hoàn tất. Được biết đó sẽ là một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo các điều khoản cho phép nới rộng lên thành 5 năm.

Điểm tin tối ngày 01/09: Martial vô danh tại Man Utd, Bình Dương sớm
Anthony Martial sẽ ký hợp đồng 4 năm với Man Utd. Ảnh: Internet.

22h20: Tottenham tiếp tục bị West Brom từ chối nhượng lại Saido Berahino, dù họ đã đưa ra mức giá lên tới 23 triệu bảng.

22h10: Chính thức, trong khi West Ham vừa thông báo về bản hợp đồng có thời hạn 4 năm của Michail Antonio, thì Watford cũng đã xác nhận về một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm của Obbi Oulare.

22h00: Chính thức, trên trang Twitter cá nhân của mình, trung vệ Joleon Lescott cho biết anh vừa hoàn tất các thủ tục để chuyển sang Aston Villa từ West Brom.

21h40: Theo thống kê mới đây từ trang Sky Sports, tổng số tiền chuyển nhượng tính đến thời điểm này đã vượt qua con số 800 triệu bảng.

21h20: Chình thức, Chelsea đã vừa thông báo rằng họ đã hoàn tất việc sở hữu chữ ký của trung vệ Papy Djilobodji từ Nantes.

Chelsea đã có một sự bổ sung mới cho hàng thủ.
Chelsea đã có một sự bổ sung mới cho hàng thủ.

21h05: Victor Moses đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của West Ham để hoàn tất việc chuyển đến CLB này theo một bản hợp đồng mượn từ Chelsea.

20h50: Tiền đạo Dimitar Berbatov đang đàm phán với Aston Villa về việc trở lại Premier League thi đấu trong mùa giải năm nay.

20h35: Chính thức, Southampton đã hoàn tất việc chiêu mộ Van Dijk từ Celtic. Được biết trung vệ 24 tuổi này đã ký với The Saints một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Van Dijk đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng The Saints
Van Dijk đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng The Saints

20h15: Theo những thông tin từ Wales Online, sao tuổi teen của Newport County, Regan Poole hiện đang chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng có giá trị 400.000 bảng cùng Man Utd.

20h10: Chính thức, Bournemouth đã hoàn tất việc chiêu mộ Glenn Murray từ Crystal Palace với bản hợp đồng trị giá 4 triệu bảng.

19h50: Chelsea xác nhận họ vừa hoàn tất việc chiêu mộ Izzy Brown với một bản hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên cầu thủ 18 tuổi này cũng đã nhanh chóng được đem cho mượn Vitesse Arnhem.

19h35: Theo Sky, Chelsea đã đạt được thỏa thuận trong việc mua lại hậu vệ Michael Hector của Reading với giá 4 triệu bảng.

19h25: Tân binh đang nhận được rất nhiều sự hiếu kỳ từ người hâm mộ của Man Utd, Anthony Martial sẽ mặc chiếc áo số 9 của đội bóng này trong mùa giải tới.

3a14

19h15: Witsel vừa tuyên bố anh sẽ không tới Tottenham bởi lý do Zenit không thể tìm được người thay thế cho anh. Mặc dù vậy Witsel vẫn khẳng định nguyện vọng của anh vẫn là tìm được một bến đỗ mới.

19h00: Arsenal đang cố gắng tiếp cận Cavani. Con số mà đội bóng nước Anh dành cho tiền đạo 28 tuổi này đang là 50 triệu bảng.

18h40: CHÍNH THỨC: Thương vụ David de Gea đổ bể. Thông báo chính thức từ CLB Real Madrid và trang chủ UEFA đã cho biết điều này.

Thương vụ David de Gea chính thức đổ bể. Ảnh: Internet.

18h20: CHÍNH THỨC: Aston Villa chính thức xác nhận có trung vệ Joleon Lescott từ West Brom.

18h05: Theo nhiều nguồn tin uy tín của Anh, Anthony Martial đã vượt qua các cuộc kiểm tra y tế tại Manchester United.

17h50: CHÍNH THỨC: Nantes xác nhận Papy đã ký hợp đồng với .

Nantes xác nhận Papy đã ký hợp đồng với .

 

17h45: CHÍNH THỨC: West Ham có tiếp 1 bản hợp đồng nữa, đó là tiền đạo Nikica

West Ham có tiếp 1 bản hợp đồng nữa, đó là tiền đạo Nikica

 

17h30: Tân binh của Premier League - AFC Bournemouth chuẩn bị có hợp đồng mới từ River Plate. Đó là tiền vệ trẻ Tomas Andrade theo dạng cho mượn.

17h20: Cựu cầu thủ Jonas Gutierrez của Newcastle - tấm gương vượt qua bệnh tật của bóng đá chuẩn bị gia nhập Deportivo.

17h00: CHÍNH THỨC: West Ham mượn thành công Victor Moses từ Chelsea. Ảnh: Internet.

West Ham mượn thành công Victor Moses từ Chelsea. Ảnh: Internet.

16h50: Báo AS của Tây Ban Nha đưa tin, FIFA đã từng từ chối trường hợp tương tự David de Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đó là cầu thủ Bryan Ruiz từ Fulham chuyển đến Levante.

FIFA đã từng từ chối trường hợp tương tự David de Gea. Ảnh: Internet

 

16h35: CHÍNH THỨC: Cầu thủ trẻ Kemen rời Newcastle để đến Lyon.

16h25: Hậu vệ Jose Enrique sắp hoàn tất việc chuyển đến West Brom, theo báo chí Anh.

16h15: Theo Telegraph, HLV Arsene Wenger đang hạnh phúc với Giroud, Sánchez, Walcott & Welbeck cho hàng tiền đạo. Gần như chắc chắn họ sẽ không mua ai.

15h55: Các nguồn tin nội bộ cho biết Victor Moses West Ham theo dạng cho mượn từ Chelsea.

15h45: Theo nhà báo Matt Law của Telegraph, Tottenham Hotspur đang dự tính giải phóng hợp đồng của tiền đạo Adebayor để có rảnh nợ đem tiền đạo mới về. Adebayor được cho là đã gặp HLV Billic của West Ham.

15h00: CHÍNH THỨC: Everton đón sao Argentina, Ramiro Funes Mori từ River Plate với giá 9,5 triệu bảng.

Everton đón sao Argentina, Ramiro Funes Mori từ River Plate. Ảnh: Internet.

14h45: Theo AS, Real Madrid chuẩn bị kế hoạch kiện lên FIFA về trường hợp của David de Gea.

14h30: CHÍNH THỨC: West Ham mượn Alex Song thêm một mùa nữa. Tiền vệ người Cameroon tiếp tục đến sân Upton Park để thi đấu thêm một mùa từ CLB Barcelona.

West Ham mượn Alex Song thêm một mùa nữa. Ảnh: Internet.

14h15: Theo BBC, PSG sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào trong ngày hôm nay. TTCN tại Pháp đã đóng cửa, và CLB này sẽ không thể mua bất cứ ai. Một tin buồn cho những fan của Arsenal.

14h05: Theo Sky Sports, tiền đạo Emmanuel Adebayor đã nói chuyện với HLV Slaven Bilic vào tối qua, và nhiều khả năng sẽ chuyển đến West Ham

13h55: FIFA chính thức xác nhận thêm 5 giải VĐQG tiến hành đóng cửa thị trường chuyển nhượng, trong đó đáng chú ý có TTCN Thổ Nhĩ Kỳ.

FIFA chính thức xác nhận thêm 5 giải VĐQG tiến hành đóng cửa thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Internet.

13h50: Theo trang Football Insider, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã có mặt tại Paris đêm qua, nhưng các nhà báo nổi tiếng của Pháp tin rằng Arsenal nhiều khả năng sẽ chỉ có thể mua được tiền vệ Adrien Rabiot, bởi Cavani sẽ không bị PSG bán.

13h35: Theo BBC, West Ham đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Alex Song từ Barcelona thêm một mùa nữa.

13h20: Sky Sport cho biết thương vụ Virgil Van Dijk đến Southampton sẽ được công bố vào ngày hôm nay.

12h55: Các tin đồn về hai thương vụ Cavani và Rabiot đang rộ lên, khi có tin HLV Arsene Wenger đã bay tới Pháp.

12h30: Tờ Marca đang hướng sự chỉ trích vào Keylor Navas, khi cho rằng chính sự chậm trễ của anh đã ảnh hưởng tới thương vụ.

11h30: Theo Sky Sports, Tân binh Premier League, Bournemouth và Crystal Palace đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Glenn Murray. Mức giá của Murray khoảng 5 triệu bảng.

11h10: Theo Goal, Tottenham muốn chiêu mộ tiền vệ Cheikh Kouyate từ West Ham, cầu thủ này được định giá khoảng 15 triệu bảng.

10h50: Tottenham đang tìm mọi cách để đẩu tiền đạo Adebayor khỏi White Hart Lane. Hiện West Ham và Aston Villa muốn có chân sút người Togo.

10h30: The Guardian cho hay, Tottenham vẫn chưa từ bỏ thương vụ Berahino. 15 triệu đã được 'Gà trống' gửi đến West Brom.

10h10: Theo Sky Sports, lời đề nghị của West Ham dành cho tiền đạo Nikica Jelavic đã được Hull City chấp nhận. Hiện tại cầu thủ người Croatia đang tiến hành kiểm tra y tế.

10h00: Sốc! Nguồn tin trên tờ Marca cho hay Quỷ đỏ phải chi khoảng 80 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Anthony Martial. Cụ thể, ngoài 50 triệu euro phí chuyển nhượng, United phải trả thêm 30 triệu euro phí liên quan đến thành tích.

80 triệu euro là cái  giá phải trả cho Anthony. Ảnh internet.

9h40: West Ham đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Nottingham Forest, Michail Antonio với giá 7 triệu bảng.

9h20: Chân sút Adrian Lopez của Porto gần như sẽ chuyển sang khoác áo Villarreal.

9h00: Tờ Goal cho hay, Man United và Real Madrid đang gửi đề nghị lên FIFA nhằm giải quyết vụ chậm trễ của David de Gea.

8h40: Tottenham đang liên hệ với Chelsea nhằm có được chữ ký của tiền vệ Victor Moses theo dạng cho mượn.

8h20: Tờ Daily Mirror đưa tin, Galatasaray bất ngờ muốn có Chamberlain của Arsenal nhưng thương vụ này rất có xảy ra bởi cầu thủ này rất được tin dùng tại sân Emirates.

8h00: Trung vệ Papy Djilobodji chỉ còn buổi kiểm tra y tế là chính thức gia nhập Chelsea.

7h50: Liverpool có sao trẻ người Senegal, Taiwo Awoniyi từ FSV Frankfurt với giá 400 nghìn bảng.

 

Awoniyi gia nhập Liverpool. Ảnh internet.

7h40: 'Chú vịt' Pato khẳng định hạnh phúc tại Sao Paulo, không có ý định gia nhập Tottenham.

7h20: Thêm một sao trẻ của Chelsea được mang cho mượn. Lần này là Lucas Piazon đến Reading.

7h10: Inter Milan liên tiếp có được 2 chữ ký của Ljajic từ AS Roma và Felipe Melo đến từ Galatasaray dưới dạng cho mượn.

7h00: Tottenham và West Brom đánh tiếng muốn hỏi mượn chân sút trẻ James Wilson từ M.U.

6h50: Juventus chiêu mộ thành công tiền vệ Hernandes từ Inter với mức phí 11 triệu euro.

Juventus đã có Hernandes. Ảnh internet.

6h40: Roma chính thức có được chữ ký của bộ đôi Ponce và Emerson.

Matri được AC Milan đưa sang Lazio theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Malaga cũng có được sự phục vụ cũa tài năng trẻ Mastour cũng dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

6h30: TTCN mùa Hè ở Pháp chính thức đóng cửa! Như vậy, Marseille không thể có sự phục vụ của Erik Lamela.

6h20: Aston Villa và West Brom đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Joleon Lescott. Theo đó, Lescott sẽ gia nhập Aston Villa với bản hợp đồng trị giá 2 triệu bảng.

6h10: Arsenal hỏi mua tiền đạo! Daily Mail đưa tin Arsenal đang đàm phán với PSG về việc chuyển nhượng chân sút Cavani.

6h00: Nóng! Thương vụ David de Gea chuyển sang thi đấu cho Real Madrid chính thức đổ bễ do không kịp hoàn tất thủ tục giấy tờ trước khi TTCN mùa Hè ở Tây Ban Nha đóng cửa.

De Gea không thể sang Real. Ảnh internet.

4h35: NÓNG! Thủ thành Victor Valdes vừa đổi hình nền trở lại logo Man United, qua đó bỏ ngỏ khả năng ở lại Old Trafford chứ không ra đi như dự kiến. Trái lại, theo nhận định từ Daily Mail, trung vệ Marcos Rojo có thể ra đi vì bất đồng với HLV trưởng Louis Van Gaal.

4h15: Chính thức, tiền vệ công Adem Ljajic rời Roma gia nhập Inter

Đội bóng cảng Marseille nâng cấp hậu vệ cánh với hàng Juventus. Ảnh: internet

4h00: CHÍNH THỨC: Marseille cùng lúc mượn được bộ đôi hậu vệ cánh Paolo De Ceglie (28 tuổi) và Mauricio Isla (27 tuổi) từ Juventus. Nếu hài lòng, đội bóng Pháp có thể chi tiền mua đứt vào hè sang năm.

3h45: AC Milan cho mượn thần đồng lò đào tạo trẻ mới 17 tuổi là Hachim Mastour sang Malaga tích lũy kinh nghiệm.

3h38: Tiền vệ Hernanes đang kiểm tra y tế tại Juventus, chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng mới sau đúng 1 năm gia nhập Inter từ Lazio.

3h25: Chính thức: Olympique Lyon bán tiền đạo 20 tuổi Yassine Benzia cho Lille

3h13: Thủ thành Keylor Navas đang kiểm tra y tế tại Manchester United (nguồn tin từ phóng viên Gianluca Di Marzio), đây là một phần trong vụ "bom tấn" De Gea sang Real Madrid.

3h00: Dù đã có cặp tiền đạo Harry Kane và Heung-Min Son, nhưng Tottenham vẫn muốn có thêm chân sút dự phòng. Mục tiêu mới nhất là Ayoze Perez của Newcastle.

2h51: Tiền đạo Alessandro Matri được đội chủ quản AC Milan tiếp tục đem cho mượn, điểm đến lần này là Lazio trong mùa giải 2015/16.

Công thần Blaszczykowski có 8 năm gắn bó Dortmund. Ảnh: internet

2h40: Jakub Blaszczykowski rời Dortmund (tác động từ sự xuất hiện của tân binh Adnan Januzaj). Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi người Ba Lan đã được cho mượn đến Fiorentina dù trước đó Everton liên hệ rất nhiệt tình.

2h27: Sevilla chiêu mộ thành công trung vệ Marco Andreolli (từ Inter Milan)

2h14: NÓNG! Theo Tuttomercatoweb, Inter và Roma đạt thỏa thuận: Tiền vệ công Adem Ljajic sẽ được cho mượn đến nửa xanh thành Milan. Phí mượn là 2 triệu euro, và phí mua đứt vào hè 2016 là thêm 9 triệu euro nữa

2h03: Tottenham vẫn đang cân nhắc khả năng có đưa "Vịt con" Alexandre Pato đến Anh hay không?

1h55: Sunderland cho tiền vệ cánh người Ý Emanuele Giaccherini hồi hương khoác áo Bologna.

1h49: Đã có tân binh Nicolas Otamendi, Manchester City vừa cho mượn trung vệ trẻ người Bỉ Jason Denayer sang Galatasaray (Thổ Nhĩ Kì) trong thời hạn 1 năm.

Sau 5 năm dự bị tại Old Trafford, Lindegaard đã chọn ra đi

1h30: CHÍNH THỨC: thủ thành Ander Lindegaard rời Man United, đặt bút ký hợp đồng 2 năm với West Brom.

1h20: FC Porto cho mượn tiền đạo Adrian Lopez sang Tàu ngầm Vàng Villarreal. Tiền đạo 27 tuổi người Tây Ban Nha từng có 3 năm thành công khoác áo Atletico từ 2011-14.

1h12: West Ham và Tottenham đang tranh giành quyết liệt cầu thủ chạy cánh Victor Moses của Chelsea, người không gây được ấn tượng với Jose Mourinho.

0h55: Theo các nguồn tin địa phương, Southampton đã chặn đứng việc ra đi của tiền vệ Victor Wanyama.

0h40: Sky Sports đưa tin thương vụ David de Gea đã hoàn tất (40 triệu euro). Keylor Navas sẽ là một phần trong bản hợp đồng này.

Sky Sports đưa tin thương vụ David de Gea đã hoàn tất. Ảnh: Internet.

0h25: Nhà báo Tancredi Palmeri ‏tin rằng lời đề nghị kỷ lục thế giới của M.U cho Gareth Bale đã bị từ chối vào buổi sáng ngày hôm qua.

Nhà báo Tancredi Palmeri ‏tin rằng lời đề nghị kỷ lục thế giới của M.U cho Gareth Bale đã bị từ chối. Ảnh: Internet.

0h20: CHÍNH THỨC: Chelsea tiếp tục đẩy một sao trẻ đi du học. Jeremie Boga đến Stade Rennais của Pháp với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

0h10: CHÍNH THỨC: "Hạt đậu nhỏ" Javier Hernandez ký hợp đồng ba năm với Bayer Leverkusen.

Javier Hernandez ký hợp đồng ba năm với Bayer Leverkusen. Ảnh: Internet.

0h00: CHÍNH THỨC: Reading lần lượt công bố bản hợp đồng Lucas Piazon từ Chelsea. Riêng sao trẻ Piazon sẽ được Chelsea cho Reading mượn 1 mùa.

23h50: Theo các nguồn tin địa phương, Anthony Martial đã vượt qua các cuộc kiểm tra y tế tại Manchester United.

23h40: CHÍNH THỨC: Liverpool ký hợp đồng với tài năng trẻ Taiwo Awoniyi của U23 Nigeria, và anh sẽ ngay lập tức được cho mượn đến Frankfurt.

Liverpool ký hợp đồng với tài năng trẻ Taiwo Awoniyi của U23 Nigeria, và anh sẽ ngay lập tức được cho mượn đến Frankfurt.

23h30: CHÍNH THỨC: CSKA Moscow có được tài năng trẻ Amir Natkho từ Barcelona với bản hợp đồng 4 năm.

CSKA Moscow có được tài năng trẻ Amir Natkho từ Barcelona với bản hợp đồng 4 năm.

23h20: Nhà báo Kike Marin của El Cofidendal xác nhận Nacho Monreal sẽ không đến Bilbao hè này.

23h15: Dante gửi lời tạm biệt các CĐV Bayern trên trang Twitter cá nhân.

Dante gửi lời tạm biệt các CĐV Bayern trên trang Twitter cá nhân. Ảnh: Internet.

 

23h00: CHÍNH THỨC: Wolfsburg xác nhận bán tiền đạo Aaron Hunt cho Hamburg.

22h50: Sky Sports đưa tin David de Gea đang tiến gần tới việc đến Manchester United. Nhưng TTCN ở Tây Ban Nha sẽ đóng cửa sau 6 giờ nữa.

22h40: CHÍNH THỨC:  "Thần đồng" Adnan Januzaj mặc áo số 9 tại Dortmund với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Adnan Januzaj mặc áo số 9 tại Dortmund với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Ảnh: Internet.

 

22h34: CHÍNH THỨC: Schalke 04 xác nhận đã bán Draxler cho Wolfsburg.

 Schalke 04 xác nhận đã bán Draxler cho Wolfsburg. Ảnh: Internet.

22h24: Sky Sports xác nhận Januzaj sẽ đến Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn.

22h20: CHÍNH THỨC: Dante đến Wolfsburg với bản hợp đồng có thời hạn ba năm từ CLB Bayern Munich.

22h10: Theo Sky Sports, West Ham sắp có được chữ ký của Nikica Jelavic từ Hull City.

22h00: CHÍNH THỨC: Fabio Borini chính thức ký hợp đồng 4 năm với Sunderland. Mức phí được cho là khoảng 8-10 triệu bảng.

Fabio Borini chính thức ký hợp đồng với Sunderland. Ảnh: Internet.


21h55: Chân sút Fabio Borini đã có mặt tại Sunderland để hoàn tất vụ CN đến CLB này. Mức phí mà Liverpool nhận được là khoảng 7,5 triệu bảng.

21h40: CHÍNH THỨC: Raul Garcia đến Athletic Bilbao. Tiền vệ 29 tuổi của CLB Atletico Madrid đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đến CLB xứ Basque. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm, cùng mức phí CN không được tiết lộ.

CHÍNH THỨC: Raul Garcia đến Athletic Bilbao. Ảnh: Internet.

21h35: NÓNG: Real và M.U chốt giá xong vụ David de Gea. Theo tin tức từ báo chí Tây Ban Nha (AS và Marca), cả Real Madrid và Manchester United đã chốt giá thành công vụ David de Gea. Mức phí rơi vào khoảng 30-35 triệu euro.

Real và M.U chốt giá xong vụ David de Gea. Ảnh: Internet.

 

21h23: CHÍNH THỨC: AS Roma có trung vệ 26 tuổi William Vainqueur từ CLB Dynamo Moscow với phí không được tiết lộ.

AS Roma có trung vệ 26 tuổi William Vainqueur từ CLB Dynamo Moscow với phí không được tiết lộ. Ảnh: Internet.

21h20: Tiền vệ Kuba

Tiền vệ Kuba

21h15: Thương vụ Julian Draxler gần như hoàn tất. Cầu thủ này đã mặc áo đấu của Wolfsburg.

Draxler mặc áo đấu của Wolfsburg. Ảnh: Internet.

21h10: Theo báo Bild của Đức, tiền vệ Kevin-Prince Boateng đang thương thảo với CLB FC Sion của Thụy Sỹ.

21h04: Theo nhà báo Kike Marin của El Confidencial, M.U sẽ để De Gea ra đi với giá 30 triệu euro + Keylor Navas. Thủ thành người Costa Rica đã hoãn chuyến bay triệu tập cùng ĐTQG để giải quyết tương lai của mình.

20h50: Theo Daily Mail, PSG quyết không bán hậu vệ Marquinhos cho Chelsea.

20h35: Casemiro chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến tháng Sáu 2021.

20h30: Tờ Daily Mail đưa tin HLV Van Gaal muốn có Emmanuel Adebayor.

20h20: Schalke chính thức mượn thành công Pierre-Emile.

20h00: Theo Express, ngoài Anthony Martial, Man United còn rất muốn có Griezmann của Atletico Madrid và đã gặp gỡ người đại diện của tiền đạo người Pháp.

19h40: Theo Mirror thì Bournemouth, Leicester, Everton, Newcastle và Crystal Palace đều tỏ ý muốn có tiền đạo QPR, Charlie Austin.

19h20: Theo Daily Mail, Everton đang tỏ ra hứng thú với cầu thủ chạy cánh Tottenham Aaron Lennon.

19h: Calciomercato.com cho biết Roma và Marseille đang tranh mua tiền vệ Erik Lamela của Tottenham.

18h45: Zenit đòi 100 triệu euro cho đội nào muốn có tiền vệ Axel Witsel.

18h30: Theo Sky, AC Milan sắp mượn thành công tiền vệ Sandro của QPR.

18h15: Theo Sky, Alex Song có thể trở thành tân binh tiếp theo của West Ham. Ngoài ra, West Ham còn có cơ hội lớn để đón Victor Moses từ Chelsea.

18h10: Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) xác nhận sẽ để tiền đạo trẻ Monaco, Anthony Martial rời trại tập trung của ĐT Pháp để hoàn tất hợp đồng với Man United.

17h50: Thủ thành Anders Lindegaard sắp rời Man United để đến West Brom theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lindegaard sắp rời Man United để đến West Brom. Ảnh: Internet.

17h40: Tiền vệ 21 tuổi Mario Lemina của Marseille khám sức khỏe ở Juventus.

17h30: Theo nhà báo Gianluca di Marzio, Chelsea đang đàm phán với Nantes để chiêu mộ trung vệ Papy Djilobod.

17h20: Theo Le Parisien, Joao Moutinho sẽ ở lại Monaco ngay cả khi được Zenit theo đuổi.

17h15: Theo Mirror, Juventus quyết tâm chiêu mộ Samir Nasri của Man City.

17h05: Theo Sky, Dortmund đang giành lợi thế lớn để mượn tiền vệ Adnan Januzaj từ Man United. Ngoài ra, ngôi sao người Bỉ còn được Everton, Tottenham, Marseille, Valencia theo sát.

16h50: Theo Telegraph, Liverpool sắp chia tay 2 cầu thủ, đó là Fabio Borini (sang Sunderland) và Jose Enrique (sang West Bom).

16h40: Theo Telegraph, nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Saido Berahino (sang Tottenham với giá 25 triệu bảng), West Ham đã nhắm đến bộ đôi QPR là Matt Phillips và Charlie Austin.

16h20: Theo Bild, Borussia Dortmund chi 8.7 triệu bảng cho Andriy Yarmoloneko nhưng bị Dynamo Kiev từ chối.

16h05: Theo Daily Star, ngôi sao Julian Draxler từ chối Man United và Arsenal để gia nhập Wolfsburg thế chỗ Kevin de Bruyne.

Draxler sẽ đến Wolfsburg. Ảnh: Internet.

15h45: Athletic Bilbao xác nhận đã đạt được thoả thuận sơ bộ để chiêu mộ tiền vệ Raul Garcia của Atletico Madrid.

15h35: Giám đốc thể thao Marc Overmar của Ajax cho biết không hề có cuộc tiếp xúc nào của Manchester United liên quan đến thủ môn Jasper Cillessen.

15h11: Tiền đạo Diego Rolan sẽ tiếp tục gắn bó với Bordeaux sau khi vừa gia hạn hợp đồng tới năm 2018, theo L'Equipe.

14h50: Inter Milan đang đe doạ Sunderland khi họ vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Fabio Borini của Liverpool, Sportmediaset đưa tin.

14h45: Lyon đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để chiêu mộ tiền vệ Sergi Darder với giá 12 triệu euro.

14h44: Tottenham trở thành cái tên mới nhất muốn có Alex Song của Barcelona, theo báo chí Tây Ban Nha.

14h43: Football-Italia đưa Erik Lamela sẽ sang Marseille, theo đó cự tuyệt lời đề nghị của Juvetus. Lamela thuộc biên chế Tottenham.

13h32: Cây bút Gianluca Di Marzio cho biết Wolfsburg đã gửi lời đề nghị hỏi mua cầu thủ trẻ Breel Embolo của Basel với giá 25 triệu euro. Breel Embolo từng là mục tiêu của Tottenham.

13h16: Tờ Le Prisien của Pháp cho biết, tiền đạo Anthony Martial của AS Monaco đã đồng ý các điều khoản cá nhân để sang Manchester United. Đội bóng Pháp sẵn sàng bán chân sút sinh năm 1995 nếu Manchester United trả 43.7 triệu bảng cộng thêm hậu vệ Marcos Rojo.

M.U sẽ bạo chi vì Gareth Bale. Ảnh: Internet.

12h11: M.U sẽ chi 100 triệu euro, kèm theo bản hợp đồng có mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần để thuyết phục Real Madrid "nhả" ngôi sao Gareth Bale, theo cây bút Tancredi Palmeri.

12h00: Tottenham bất ngờ nhảy vào phá bĩnh AC Milan trong vụ Axel Witsel của Zenit. Theo đó, đội bóng Anh đã hỏi mua cầu thủ này với giá 26 triệu euro, theo Soccerlens.

11h55: Trang Soccerisma cho biết, Arsenal đã tiến hành đàm phán với người đại diện của cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko của Dynamo Kyiv với giá 22.3 triệu USD.

Paul Pogba được Chelsea quan tâm. Ảnh: Internet.

11h35: Cây bút Tancredi Palmeri cho biết Chelsea đã mở cuộc đàm phán mua Paul Pogba của Chelsea vào tối hôm chủ nhật với giá 87.5 triệu bảng.

11h25: Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal khẳng định đội bóng thành London không cần phải mua thêm bất kỳ tiền đạo nào nữa.

10h40: Cây bút Tancredi Palmeri của BeIN Sports cho biết, Manchester United dự chi 72.5 triệu bảng để hỏi mua ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid.

10h12: Real Madrid bất ngờ để mắt tới hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool, theo Daily Star.

Gomis vào tầm ngắm của M.U. Ảnh: Internet.

10h00: Tờ Metro gây sốc khi đưa tin Manchester United đang quan tâm đến cỗ máy ghi bàn Bafetimbi Gomis của Swansea. Chính Gomis là người nhấn chìm Quỷ đỏ khi có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra tối qua.

09h34: Tiền đạo Eder của Sampdoria vừa bày tỏ mong muốn được sang Inter Milan, Sportmediaset đưa tin.

09h33: Sau hai thất bại liên tiếp, Juventus muốn cải thiện tuyến giữa bằng cách chiêu mộ thêm một tiền vệ. Lúc này, ngoài Draxler thì Hernandes là cái tên được "Bà đầm già" quan tâm. Hernandes không còn được xem là nhân tố quan trọng của Inter Milan nữa.

Arsenal bày tỏ sự quan tâm đến Icardi. Ảnh: Internet.

09h25: Cây bút Emanuele Giulianelli cho biết Arsenal vừa bị dội gáo nước lạnh khi bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Theo đó, đội bóng Ý khẳng định chân sút này không phải để bán.

09h20: Chelsea có khả năng sẽ hỏi mua hậu vệ Nicolas N’Koulou của Marseille, theo Daily Star. The Blues hiện tại đang gấp rút tìm một trung vệ để tăng cường sức mạnh hàng thủ.

09h16: Tờ Daily Star đưa tin HLV Roland Koeman của Southampton sẽ không bán bộ đôi Sadio Mane và Victor Wanyama.

8h47: Hậu vệ Jose Enrique của Liverpool nhiều khả năng sẽ chia tay sân Anfield để cập bến West Brom, Daily Star đưa tin.

08h42: Tuttomercatoweb cho biết hậu vệ Mauricio Isla sẽ cập bến Marseille trong ít giờ tới theo dạng cho mượn. Sang Juventus từ Udinese vào năm 2012, song Isla thất bại trong việc tìm chỗ đứng ở thành Turin.

08h31: West Ham sắp có chữ ký của tiền đạo Victor Moses theo dạng cho mượn từ Chelsea, Sky Sports News đưa tin.

07h30: Theo Daily Mail, Man United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 36 triệu bảng cho tiền đạo trẻ còn khá vô danh Anthony Martial của Monaco.

07h00: HLV Roberto Martinez khen ngợi sự chuyên nghiệp của John Stones và khẳng định  trung vệ trẻ này không hề gửi yêu cầu được đến Chelsea.

06h45: Arsenal bất ngờ để mắt đến cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Algeria của Leicester City là Riyad Mahrez.

06h30: West Ham xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi của Hull City, Nikica Jelavic.

06h15: Theo Daily Mail, sau trận đấu với Swansea, tiền đạo Javier Hernandez đã nói lời chia tay các đồng đội Man United trước khi gia nhập Bayer Leverkusen theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chicharito sắp rời M.U. Ảnh: Internet.

06h00: Theo Daily Mail, Bournemouth đã vượt mặt Sunderland để mượn thành công tiền vệ Napoli Jonathan De Guzman.

05h55: Tờ Mirror cho biết Tottenham sẽ hỏi mua tiền đạo Saido Berahino một lần nữa ngay cả khi West Brom nhiều lần từ chối bán tiền đạo người Anh.

05h40: Theo The Express, Sunderland đã đồng ý chi 8 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Fabio Borini của Liverpool.

Nhà báo Tony Barrett tiết lộ thương vụ Borini sắp hoàn tất. Ảnh: Internet.

05h20: Theo tờ Calciomercato, Zenit đã gửi tối hậu thư đến AC Milan trong thương vụ Axel Witsel: hoặc là sớm hoàn tất mọi thỏa thuận, hoặc là tiền vệ người Bỉ sẽ đến thi đấu cho Tottenham Hotspur.

05h00: Theo The Mail, Chelsea sẽ để tài năng trẻ Nathaniel Chalobah đến Napoli theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

04h45: Theo Tutto Mercato, Liverpool đang liên hệ với Dynamo Kiev để có chữ kí của tiền vệ cánh Andriy Yarmolenko.

04h30: Theo The Mail, PSG đã từ chối lời hỏi mua trung vệ Brazil Marquinhos từ Chelsea.

Khuya ngày 30/08, Manchester City chính thức kích hoạt bản hợp đồng bom tấn của mùa hè 2015 khi chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Kevin de Bruyne của Wolfsburg với giá 55 triệu bảng. Tiền vệ người Bỉ sẽ khoác áo số 17 ở sân Etihad.

Bruyne đã chính thức đến MC. Ảnh: Internet.

Những 'bom tấn' đã 'nổ'

Julian Draxler (Schalke sang Wolfsburg): 40 triệu euro

Roberto Firmino (Hoffenheim tới Liverpool) - 41 triệu euro

Jackson Martinez (Porto tới Atletico) - 35 triệu euro

Arda Turan (Từ Atletico tới Barcelona) - 34 triệu euro

Paulo Dyaba (Từ Palermo tới Juventus) - 32 triệu euro

Danilo (Từ Porto, tới Real Madrid) - 31,5 euro

Arturo Vidal (Từ Juventus đến Bayern) - 40 triệu euro

Angel Di Maria (Từ Man United đến PSG) - 46 triệu bảng

Raheem Sterling (Từ Liverpool đến MC) - 49 triệu bảng

* Chú ý: Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh sẽ kết thúc vào lúc 18 giờ (theo giờ địa phương) vào ngày 1/9. Các giải VĐQG khác ở châu Âu đều kết thúc TTCN sớm hơn như Đức (18.00), Italy (23:00) và Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan (nửa đêm) ngày 31/8. Điều này đồng nghĩa với việc CLB ở Anh sẽ không thể bán cầu thủ cho các CLB ở các giải VĐQG khác, nhưng họ hoàn toàn vẫn có thể mua.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục