M.U chơi 'tất tay' trong 'canh bạc' Gareth Bale

06:09 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ Daily Star cho biết Man United muốn chơi 'tất tay' trong 'canh bạc' Gareth Bale cho gửi lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng cộng thêm David de Gea đến Real Madrid.

M.U quyết mua Gareth Bale. Ảnh: Internet.

Gareth Bale thi đấu khá thất vọng trong màu áo Real Madrid mùa trước và chịu không ít chỉ trích  từ NHM Kền kền trắng. Nhưng dù sao, anh vẫn là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới với tốc độ, kĩ thuật, khả năng tạo đột biến tuyệt vời.

Mẫu cầu thủ như Gareth Bale hứa hẹn sẽ rất thành công tại Man United và tiền vệ xứ Wales chính là cái tên mà HLV Louis van Gaal đang kiếm tin.

Một nguồn tin thân cân với Man United cho biết trên Starsport: "Đây sẽ là thỏa thuận hoàn hảo của CLB. Nó sẽ tốn rất nhiều chi phí, nhưng đáng tiền bởi Gareth Bale là một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới, trong khi thủ môn De Gea lại muốn rời CLB."

"Thương vụ này sẽ làm vừa lòng với các bên. Nhưng không còn nhiều thời gian để đàm phán. Tuy nhiên, United lại đang quyết tâm mang về ngôi sao lớn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa."


Man United định giá David de Gea lên đến 25 triệu bảng. Và lúc này, giám đốc điều hành Ed Woodward hy vọng rằng số tiền 65 triệu bảng cùng thủ thành Tây Ban Nha có thể thuyết phục được Chủ tịch Real Florentino Perez nhường lại Gareth Bale.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục