M.U đồng ý bán Di Maria giá 63 triệu euro

21:11 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều hãng tin lớn như ESPN, Sky Sports, Press Association Sport... vào tối 2/8 đồng loạt đưa tin Manchester United đã đồng ý bán tiền vệ Angel di Maria cho Paris Saint Germain.

M.U đồng ý bán Di Maria giá 63 triệu euro. Ảnh: Internet.

Giá chuyển nhượng cho phi vụ này là 63 triệu euro. Hãng tin PA cho biết Di Maria sẽ có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo PSG ở Doha vào ngày hôm nay và tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Di Maria có thể ký hợp đồng với PSG ngay trong thứ Hai.

Được biết, United đã cho phép Di Maria tiếp xúc với PSG sau khi đồng ý bán cầu thủ này với giá 63 triệu euro. Năm ngoái, Di Maria sang M.U từ Real Madrid với giá 59.7 triệu bảng. Nhưng chỉ sau một năm thi đấu, Di Maria phải ra đi. Trong 10 trận cuối mùa 2014-15, ngôi sao người Argentina chỉ đá chính 1 trận,

Theo ESPN, Di Maria cũng gặp khó khăn với cuộc sống tại Anh. Hồi tháng Hai, căn nhà của anh ở Cheshire bị trộm viếng. Từ đó, tiền vệ 27 tuổi và gia đình đã chuyển đến sống trong căn hộ chung cư ở thành phố Manchester thuộc quyền sở hữu của cựu hậu vệ Phil Nevilla.

Hồi tháng Sáu, Di Maria tuyên bố muốn ở lại M.U. Tuy nhiên, anh thay đổi ý định cách đây hai tuần khi trái tim đã chuyển hướng sang đội bóng Pháp. Việc không có mặt trong chuyến bay lên đường sang Mỹ hội quân cùng Quỷ đỏ hôm 25/7 như dấu chấm hết cho cuộc phiêu lưu của Di Maria nơi đất Anh.

Sau trận giao hữu gặp PSG hôm thứ năm qua, HLV Laurent Blanc cũng xác nhận PSG đang gần hoàn tất việc chiêu mộ cựu sao Benfica.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục