Morata nổi nóng tại Juventus, Real lập tức ra tay

20:15 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ AS, Real Madrid đang nhân cơ hội mối bất hòa giữa Alvaro Morata và HLV Max Allegri để đón tiền đạo này trở lại Tây Ban Nha.

Real Madrid, Alvaro Morata, Max Allegri, Juventus

Trong trận giao hữu gặp Lechia mới đây, Morata chỉ được tung vào sân sau giờ nghỉ. Song, HLV Allegri quyết định rút chân sút người Tây Ban Nha khỏi sân chỉ sau 25 phút có mặt, tức phút 71. Chính điều này khiến cựu tiền đạo Real Madrid nổi đoá.

Sau khi được thay bằng Alberto Carri, Morata đã hướng thẳng về phía phòng thay đồ, và hoàn toàn phớt lờ những chỉ đạo của HLV phó Marco Landucci, người đã đến nói với cầu thủ này hãy chờ trong đường hầm.

Phản ứng của Morata có lẽ một phần là vì anh đang đối mặt với một áp lực cạnh tranh rất lớn tại Juventus vào thời điểm hiện tại, khi Bà Đầm Già thời gian qua đã tậu thêm 2 chân sút mới rất đáng chú ý là Mario Mandzukic và Paulo Dybala.

Đây chắc chắn là một thông tin mà chẳng một CĐV Juventus nào muốn nghe, nhưng nó lại là một tin mừng dành cho Rafa Benitez, vì kể từ khi ông tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Bernabeu, chưa bao giờ ông thôi nghĩ đến việc đưa Alvaro Morata trở lại Real Madrid.

Được biết theo những thỏa thuận mà Madrid từng có với Juventus trước đây, nếu Morata đồng ý, Madrid hoàn toàn có thể mua lại cầu thủ này với mức giá 30 triệu euro.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục