Vụ Otamendi: Bayern Munich bạo chi, 'phá đám' M.U

17:16 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Đức đưa tin, Bayern Munich cũng muốn có trung vệ mục tiêu của Manchster United, Nicolas Otamendi.

Otamendi lọt vào tầm ngắm của Bayern. Ảnh internet.

Trong quá trình tái thiết lực lượng ở mùa Hè này, Manchester United đã mang về nhiều cái tên chất lượng nhưng hàng thủ vẫn chưa có người kế tục Vidic và Ferdiannd.

Vị trí trung vệ luôn khiến NHM United lo lắng nhiều mùa giải qua vì thế Otamendi được Quỷ đỏ theo đuổi gắt gao, nhằm nâng cấp hàng thủ.

Dù vậy, United sẽ gặp một trở ngại lớn khi Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Otamendi. Được biết, Hùm xám sẵn sàng chi số tiền 50 triệu euro phá vỡ điều khoản hợp đồng của trung vệ người Argentina.

Việc United chần chừ, không dứt khoát đã giúp Bayern Munich có thời gian để chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua Otamendi đến Valencia.

Chấn thương của Holger Badstuber là điều khiến BLĐ Bayern phải lo lắng cộng với phong độ sa sút của Dante ngày càng xuống dốc, buộc Bayern phải bổ sung một cái tên chất lượng nơi hàng thủ và Otamendi đã được nhắm đến.

Gia nhập Valencia mùa giải năm ngoái, Otamendi vươn lên trở thành một trong những trung vệ hàng đầu tại La Liga và được rất nhiều ông lớn săn đón. Ở Copa America 2015, cầu thủ 25 tuổi cũng góp công lớn giúp Argentina lọt vào đến trận chung kết.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục