Tổng hợp chuyển nhượng 01/08: Van Gaal muốn bán De Gea, Arsenal chi đậm mua sao

20:29 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal muốn bán De Gea, Arsenal chi đậm mua sao, Pedro chắc chắn sang Ngoại hạng Anh,... là những tin chuyển nhượng chính ngày 01/08

Van Gaal muốn bán De Gea: Theo AS, lòng kiên nhẫn của HLV Van Gaal với David de Gea đã không còn. Bởi sự sự ậm ờ của David De Gea về tương lai tại Old Trafford, nhất là sau màn trình diễn đáng thất vọng vừa qua trước PSG, Van Gaal đã yêu cầu Man United sớm bán thủ thành này sang Real.

Chi 26 triệu euro mua sao, Real bị Lazio từ chối: Lazio mới đây đã từ chối số tiền 26 triệu euro của Real Madrid nhằm đổi lấy sự phục vụ của của tiền vệ Lucas Biglia.

Pedro chắc chắn sang Ngoại hạng Anh: Chủ tịch Jaime Lorenzo của đội bóng CD San Isidro (nơi Pedro khởi nghiệp) vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền đạo 27 tuổi của Barcelona chắc chắn sẽ đến với giải Ngoại hạng Anh hè này.

Di Maria muốn đến PSG: Tiền vệ Javier Pastore tiết lộ rằng chính Angel di Maria đã thừa nhận mong muốn rời khỏi Man United để đến Paris Saint-Germain.

Gaitan ở rất gần Old Trafford: Theo tờ Metro, Man United sẽ đạt được thoả thuận chiêu mộ Gaitan và thông báo thương vụ này vào ngày mai.

Mats Hummels bí mật tới Manchester: Trung vệ Mats Hummels được cho là đã tới Manchester vào cuối tuần trước để đàm phán gia nhập Quỷ đỏ.

Nacho Monreal được Arsenal giữ lại: Hậu vệ Nacho Monreal đã đồng ý ký hợp đồng mới với Arsenal, theo Daily Star.

Liverpool bất ngờ muốn có Alvaro Negredo: Liverpool đang cân nhắc khả năng mang tiền đạo Alvaro Negredo của Valencia về lại Anh.

Arsenal chi đậm mua Lewandowski: Để có chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski, Arsenal sẵn sàng trả cho Bayern Munich phí chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Chelsea có người thay thế Luis: Đại diện của Abdul Baba Rahman vừa lên tiếng khẳng định cầu thủ trẻ thuộc biên chế Augsburg rất muốn gia nhập Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục