NÓNG! Pedro chắc chắn sang Ngoại hạng Anh

17:57 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đã có những xác nhận từ các bên liên quan trong thương vụ tiền đạo Pedro rời Barcelona hè này để cập bến một CLB thuộc giải Ngoại hạng Anh.

Thân mẫu của Pedro xác nhận con mình sẽ sang Anh. Ảnh: internet

Chủ tịch Jaime Lorenzo của đội bóng CD San Isidro (nơi Pedro khởi nghiệp) vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền đạo 27 tuổi của Barcelona chắc chắn sẽ đến với giải Ngoại hạng Anh hè này. Lorenzo nói trên tờ El Larguero:

“Hôm kia, mẹ của Pedro đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy đang trên đường đến Anh. Tôi nghĩ đây sẽ là thử thách tốt cho cậu ấy và cậu ấy sẽ được đá chính thường xuyên hơn.”

“Chúng tôi sẽ gửi cho cậu ấy một món quả xem như để chúc mừng. Nếu thương vụ phá vỡ hợp đồng 30 triệu euro (22 triệu bảng) được hoàn tất, chúng tôi (CD San Isidro) sẽ nhận một khoản % phí đào tạo khoảng 450 ngàn euro như thỏa thuận.”

Được biết, điểm đến sáng giá nhất lúc này của Pedro chính là Manchester United. Tuyển thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha dự kiến sẽ thay thế cho Angel Di Maria đang trên đường đến PSG, dù vậy Chelsea hay Liverpool cũng có thể là điểm đến bất ngờ khác.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục